09:29 - 15/07/2019 (GMT+7)

Cuộc thi Ford EcoSport – Paint Your “True Color” – Sáng tạo và phong cách

Ford Việt Nam tổ chức lễ trao giải cuộc thi Ford EcoSport – Paint Your “True Color” và trưng bày 10 tác phẩm thiết kế xuất sắc nhất được chọn lọc khắt khe từ 76 bài dự thi. Sự kiện được tổ chức trong khuôn viên trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).

Đây là sản phẩm của 10 thí sinh được hội đồng giám khảo và người xem trên mạng xã hội đánh giá cao nhất. Với thiết kế trẻ trung, khả năng vận hành linh hoạt, Ford EcoSport đã tạo nguồn cảm hứng nghệ thuật cho các tác giả, khích lệ mỗi cá nhân tìm ra nét đặc trưng riêng, và là nhân tố kết nối một cộng đồng những người trẻ sáng tạo có lối sống năng động và cá tính.

_IMG_7829

Sau chỉ hơn 1 tháng triển khai, ban tổ chức đã nhận về hơn 76 mẫu thiết kế dự thi, thể hiện các phong cách độc đáo khác nhau, từ phong cách truyền thống với ảnh Chim Lạc, Trống Đồng Đông Sơn, nghệ thuật hát Bội tới phong cách đồ họa trẻ trung, hiện đại mang âm hưởng đường phố.

Các bài dự thi được thể hiện trên nhiều màu xe khác nhau đã tạo ra sự độc đáo riêng cho mỗi bài thi, cùng với đó là những thông điệp ý nghĩa như tôn vinh giá trị truyền thống, bảo vệ môi trường hay khẳng định vị thế của nữ giới.

_IMG_7823

Thiết kế trẻ trung, hiện đại, khả năng vận hành linh hoạt, Ford EcoSport đã đem đến cho các tác giả nhiều góc nhìn và cảm hứng thiết kế khác nhau. Lấy cảm hứng từ hình ảnh loài Chim Lạc, bài dự thi giành giải nhất của tác giả Đào Quang Huy đã dành được sự đánh giá cao từ hội đồng nghệ thuật cũng như cộng động mạng. “Hình ảnh Chim lạc luôn được khắc họa với sải cánh rộng như đang chuyển động nhanh.

Đây cũng là những đặc điểm tương đồng mà tôi nhận thấy khi quan sát chiếc xe EcoSport. Tôi lựa chọn màu sắc xe đỏ kết hợp với họa tiết vàng, hai màu chủ đạo trên quốc kỳ Việt Nam để người xem có được cảm giác gần gũi và tự tôn dân tộc” – tác giả Đào Quang Huy chia sẻ.

_IMG_7818

Sản phẩm Ford EcoSport với các tính năng hỗ trợ người lái đã luôn là trợ thủ đắc lực cho các tài xế, trong đó có các nữ tài xế – cũng có lẽ vì điều này mà lượng tác giả nữ tham gia cũng rất đông đảo.

Thông qua những thiết kế của mình, họ mong muốn thể hiện những quan điểm, cá tính riêng cũng như khẳng định vị thế bình đẳng của người phụ nữ, có thể tự làm chủ tay lái trên các cung đường nói riêng và trong cuộc sống nói chung.

_IMG_7814

Ford EcoSport được trang bị 2 phiên bản động cơ 1.5L Dragon và động cơ EcoBoost 1.0L danh tiếng của Ford, bên cạnh đó là hệ thống trợ lực điện tử cùng lựa chọn hộp số sàn và hộp số tự động SelectShift mới.

Ford EcoSport mới được trang bị nhiều công nghệ an toàn, thông minh hàng đầu như hệ thống 6 túi khí, hệ thống kết nối và điều khiển giọng nói thông minh SYNC3, Cân bằng Điện tử, Chìa khóa Thông minh, gạt mưa và đèn pha tự động.

_IMG_7790

Ford EcoSport có thiết kế nội thất tiện nghi với 20 ngăn chứa đồ thông minh và cửa sổ trời giúp người lái và hành khách trên xe có thể hòa mình với thiên nhiên khi mong muốn.

Sau khi cán mốc 20.000 xe xuất xưởng vào cuối năm 2018, EcoSport tiếp tục ghi nhận thành tích ấn tượng khi tính từ đầu năm 2019 đến nay đã có 2121 xe được giao tới tay khách hàng. 

_IMG_7788

Kết quả cuộc thi Ford EcoSport – Paint Your “True Color”: Giải Nhất: Trần Đào Quang Huy; Giải Nhì: Nguyễn Quang Xuân Vinh; Giải Ba: Phạm Mai Duyên và Giải Bình chọn – Top 10: Nguyễn Trần Tuấn Hoàng. Bên cạnh đó Ford cũng vinh danh các thí sinh đã lọt vào Top 10 của cuộc thi.

 

Trọng Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,