- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Triệu hồi 604 xe Nissan Navara để kiểm tra công tắc ổ khóa

Posted By sonhq On Tháng Sáu 14, 2019 @ 4:17 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Cục đăng kiểm Việt Nam vừa ra thông báo về chương trình triệu hồi đối với 604 xe Navara, bao gồm: phiên bản EL và SL, được sản xuất trong khoảng thời gian từ 25/4/2017 đến 25/7/2017 để kiểm tra và thay thế công tắc ổ khóa.

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, trên các xe bị ảnh hưởng, khi khách hàng treo móc thêm nhiều phụ kiện hoặc đồ trang trí nặng lên chìa khóa xe, công tắc ổ khóa có thể không hoạt động bình thường (chìa khóa chuyển từ vị trí ON về ACC hoặc giữa ACC và LOCK) khi xe đi vào đường gồ ghề, bị xóc. Khi chìa khóa chuyển về vị trí ACC hoặc giữa ACC và  LOCK động cơ sẽ dừng hoạt động, xe sẽ khó đánh lái hơn, tốc độ có thể giảm đột ngột gây nguy hiểm cho người vận hành xe, hành khách trên xe và các phương tiện tham gia giao thông khác.

Nguyên nhân được xác định là do ở một số ổ khóa trên các xe bị ảnh hưởng, lò xo bên trong của công tắc ổ khóa có thể không đủ độ cứng và hỏng hóc qua quá trình sử dụng. Điều này dẫn đến việc không giữ được vị trí định vị của ổ khóa khi ở vị trí ON khi trên chìa khóa có treo nhiều vật nặng.

Dự kiến, thời gian bắt đầu tiến hành triệu hồi từ ngày 17/6/2019 và  kết thúc vào ngày 17/6/2020. Mỗi xe mất khoảng 30 phút để kiểm tra, thay thế và được Nissan Việt Nam thực hiện hoàn toàn miễn phí.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trieu-hoi-604-xe-nissan-navara-de-kiem-tra-cong-tac-o-khoa/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.