- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Triệu hồi 2.358 xe Honda Rebel 300

Posted By sonhq On Tháng Sáu 21, 2019 @ 4:17 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Công ty Honda Việt Nam vừa công bố chiến dịch triệu hồi 2.358 xe Honda Rebel 300 sản xuất năm 2018 được nhập khẩu từ Thái Lan để khắc phục lỗi trục số sơ cấp của động cơ.

Trên các xe bị ảnh hưởng, trong quá trình vận hành, khi chuyển số sang số 2 (bao gồm lên số và về số), xe phát sinh tiếng kêu bất thường ở động cơ. Một số trường hợp, có thể dẫn đến bánh sau bị kẹt cứng và động cơ dừng hoạt động gây mất an toàn cho người điều khiển. Hiện tượng này được xác định là do phe cài định vị bánh răng trên trục chính bị trượt ra khỏi rãnh giữ dẫn đến bánh răng số bị hư hỏng. Nguyên nhân phe cài định vị bị trượt là do:

- JIG kẹp trục chính bị nghiêng trong quá trình gia công tiện rãnh. Nhân viên thao tác không nhận thấy độ nghiêng của JIG, đã điều chỉnh chương trình gia công để đưa kích thước gia công về tiêu chuẩn, việc này dẫn đến tạo một bậc gia công bên cạnh rãnh phe cài.

- Trong quá trình lắp phe cài, đường kính của JIG lắp quá lớn. Có nguy cơ làm phe cài mở rộng và dễ bị lỏng lẻo sau khi lắp ráp.

Tất cả chủ sở hữu của các xe trong diện triệu hồi sẽ được thông báo các thông tin chi tiết liên quan đến việc triệu hồi bởi Honda Việt Nam qua thư và/hoặc điện thoại trực tiếp. Chi phí vận chuyển và chi phí kiểm tra, thay thế phụ tùng sẽ do Honda Việt Nam chi trả. Việc thay thế sẽ được thực hiện sau khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Khách hàng có thể kiểm tra xe của mình có thuộc diện triệu hồi hay không bằng cách gọi đến số điện thoại chăm sóc khách hàng miễn phí: 1800-8001 hoặc truy cập website chính thức của Công ty: Honda.com.vn [1].


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trieu-hoi-2-358-xe-honda-rebel-300/

URLs in this post:

[1] Honda.com.vn: https://www.honda.com.vn/pages/new/new-recall/new-recall.html

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.