- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Porsche và Leica – cặp đôi tương xứng

Posted By sonhq On Tháng Sáu 13, 2019 @ 4:50 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Porsche Việt Nam vừa tổ chức chuỗi sự kiện giao lưu và trao đổi mang tên “Porsche DNA dưới góc nhìn nhiếp ảnh” cùng sự xuất hiện của dòng xe Macan mới dành cho báo chí và khách hàng vào hai ngày 9 và 10 tháng 6 năm 2019, tại Không gian trưng bày của Porsche, Vincom Metropolis, Hà Nội. Đây là sự kiện về chủ đề nghệ thuật, nhiếp ảnh và phong cách sống lần đầu tiên được Porsche kết hợp thực hiện cùng Leica Camera, thương hiệu máy ảnh cao cấp hàng đầu thế giới. 

Với chủ đề này, người tham dự sẽ được chiêm ngưỡng mẫu xe Macan mới được trưng bày theo phong cách “studio”, chia sẻ những ý tưởng trong không gian kết nối, đồng thời có cơ hội trực tiếp trải nghiệm trước và sau ống kính máy ảnh Leica. Những điểm nhấn của sự kiện là sự góp mặt của các khách mời đặc biệt trong phần giao lưu và trao đổi về Porsche DNA dưới góc nhìn nhiếp ảnh cùng cuộc thi sáng tác ảnh với mẫu xe Macan mới và máy ảnh Leica khiến sự kiện trở nên thu hút và giàu cảm xúc hơn. 

chuyên gia tư vấn truyền thông và nhiếp ảnh đến từ Anh, Ted Gushue

Chuyên gia tư vấn truyền thông và nhiếp ảnh đến từ Anh, Ted Gushue

Khách mời của sự kiện là chuyên gia tư vấn truyền thông và nhiếp ảnh đến từ Anh, Ted Gushue. Anh là nhiếp ảnh gia nổi tiếng đồng thời là nguyên Tổng Biên Tập của Petrolicious, tạp chí điện tử về phong cách sống và xe cổ điển uy tín nhất thế giới với hơn 2 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Tham gia cùng Ted Gushue là một “Leica Man” chính hiệu, Giám đốc điều hành của Leica Camera tại Việt Nam – anh Nguyễn Gia Phong. Các khách hàng đặc biệt có chung niềm đam mê với xe thể thao Porsche và nghệ thuật nhiếp ảnh cũng tham gia sự kiện để chia sẻ những trải nghiệm của riêng họ và truyền cảm hứng cho người tham dự về phong cách sống đậm dấu ấn cá nhân. 

PorschexLeica_Hanoi_Media_0007

PorschexLeica_Hanoi_Media_0002

Qua chủ để nghệ thuật và phong cách sống, Porsche muốn truyền tải tinh thần trẻ trung, năng động và đậm dấu ấn cá nhân của dòng xe Macan mới. Đây là dòng xe SUV nhỏ gọn mang trọn vẹn Porsche DNA, thể hiện thông qua sự kết hợp giữa hiệu suất đặc trưng của Porsche trên mọi địa hình với tính ứng dụng cao trong cuộc sống hằng ngày. Macan đạt thành công lớn kể từ khi ra mắt vào năm 2014 và phiên bản mới đã được tinh chỉnh đáng kể về thiết kế, sự tiện nghi, khả năng kết nối và tính lái năng động, sẽ giúp Macan tiếp tục là mẫu xe thể thao nhất trong phân khúc, hứa hẹn kế thừa câu chuyện thành công của phiên bản tiền nhiệm. Macan phiên bản mới mang thiết kế đặc trưng không thể nhầm lẫn của Porsche với dải đèn hậu LED 3 chiều. Công nghệ đèn LED cũng được sử dụng ở cụm đèn trước như trang thiết bị tiêu chuẩn. Những cải tiến nổi bật nhất ở nội thất xe bao gồm màn hình cảm ứng 11 inch của Hệ thống Quản Lý Liên Lạc của Porsche (PCM) mới, khe thông gió được tái thiết kế và tái định vị cùng vô-lăng thể thao GT tương tự như trên mẫu xe 911 – sự kết hợp hoàn hảo giữa tính lái linh hoạt, hiệu quả và khả năng sử dụng mỗi ngày. Với các thay đổi ở ngoại thất, phiên bản Macan mới có diện mạo thể thao và hiện đại hơn. 

PorschexLeica_Hanoi_Media_0011

PorschexLeica_Hanoi_Media_0013

PorschexLeica_Hanoi_Media_0008

Hai phiên bản ra mắt thị trường: Macan phiên bản tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2,0 lít. Động cơ này sản sinh 185 kW (252 mã lực) và mô-men xoắn đạt 370 Nm. Macan S được trang bị động cơ V6 mới với dung tích 3,0 lít và bộ tăng áp ống dẫn kép đặt giữa. Động cơ có công suất 260 KW (354 mã lực) và mô-men xoắn đạt 480 Nm. 

PorschexLeica_Hanoi_Media_0018

PorschexLeica_Hanoi_Media_0017

PorschexLeica_Hanoi_Media_0023

Giá bán tiêu chuẩn tại Việt Nam: 

Macan 3.100.000.000 đồng* 

Macan S 3.600.000.000 đồng* 

* Giá tiêu chuẩn bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương. 

PorschexLeica_Hanoi_Media_Winner

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/porsche-va-leica-cap-doi-tuong-xung/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.