- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Porsche và Leica Camera – Sự giao thoa “đồng đẳng”

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Sáu 19, 2019 @ 9:13 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Thượng lưu,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Tiếp nối thành công sau sự kiện diễn ra tại Hà Nội trước đó, Porsche tiếp tục giới thiệu dòng xe Macan mới trong không gian nghệ thuật thu nhỏ tại Trung tâm Porsche Sài Gòn khi kết hợp cùng thương hiệu máy ảnh cao cấp Leica.

Với chủ đề nhiếp ảnh và phong cách sống, sự kiện là nơi chia sẻ những khoảnh khắc đầy cảm hứng, ghi lại chuyến trải nghiệm của khách hàng có chung niềm đam mê xe thể thao Porsche. 

Việc hợp tác giữa hai thương hiệu Porsche và Leica Camera dựa trên những giá trị cốt lõi tương đồng: sự hoàn mỹ, độc đáo và trường tồn với thời gian. Leica Camera là thương hiệu máy ảnh đã có hơn 100 năm hình thành và phát triển.

Sự kết hợp thú vị này đã phần nào “tôn” lên được vẻ đẹp cuốn hút cho mẫu xe Porsche Macan mới nhờ những bức ảnh được chụp bằng máy ảnh Leica, từ gam màu xuất sắc cho đến mẫu xe hoàn mỹ đã cùng nhau cho ra một sản phẩm bức ảnh tuyệt vời nhất cho người xem.

PorschexLeica_Car0007

Dòng xe SUV nhỏ gọn mang trọn vẹn tinh thần của Porsche DNA, Macan mới, là minh chứng đích thực cho một câu chuyện thành công: không rập khuôn, không theo trào lưu, tự hoạch định hành trình của riêng mình.

Với mẫu xe Porsche Macan, ra mắt lần đầu tiên cho công chúng vào năm 2014, đến nay, Porsche đã cho ra mắt mẫu xe Macan thế hệ mới với nhiều cải tiến thêm ấn tượng. Phiên bản mới được tinh chỉnh đáng kể về thiết kế, sự tiện nghi, khả năng kết nối và tính lái năng động, hứa hẹn sẽ giúp Macan tiếp tục là mẫu xe thể thao nhất trong phân khúc, kế thừa câu chuyện thành công của người tiền nhiệm.

PorschexLeica_Car0002

Ngoại thất của Macan mới mang đặc trưng không thể nhầm lẫn của Porsche, nổi bật trong diện mạo thể thao và hiện đại hơn với dải đèn hậu LED 3 chiều. Công nghệ đèn LED cũng được trang bị tiêu chuẩn ở cụm đèn trước. Porsche Macan mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 4.696 x 1.923 x 1.624 mm. Xe có trọng lượng 1,795 kg. 

Những cải tiến đáng chú ý nhất ở nội thất xe bao gồm màn hình cảm ứng 11 inch thuộc Hệ thống Quản Lý Liên Lạc của Porsche (PCM) mới, khe thông gió được tái thiết kế và tái định vị cùng vô-lăng thể thao GT tương tựnhư trên mẫu xe 911.

PorschexLeica_Car0004

Tại thị trường Việt Nam, Porsche Macan hiện có hai phiên bản được giới thiệu, bao gồm: Macan phiên bản tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.0 lít. Động cơ này sản sinh 185 kW (252 mã lực) và mô-men xoắn đạt 370 Nm.

Trong khi đó, phiên bản Macan S được trang bị động cơ V6 mới với dung tích 3.0 lít đi kèm bộ tăng áp ống dẫn kép đặt giữa. Động cơ này cho công suất 260 KW (354 mã lực) và mô-men xoắn đạt 480 Nm.

PorschexLeica_Car0005

Giá bán tiêu chuẩn được công bố cho bản Macan là 3,1 tỷ đồng và phiên bản Macan S có giá bán 3,6 tỷ đồng. Porsche là thương hiệu xe mà khách hàng có thể tự do cá nhân hoá các trang bị từ ngoại thất, nội thất và trang bị cho xe, nên mức giá lăn bánh của mỗi xe là một sự khác biệt và thể hiện được cá tính cho chủ nhân.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/porsche-va-leica-camera-su-giao-thoa-dong-dang/

URLs in this post:

[1] “Siêu phẩm” 911 Soundbar Black Edition bản giới hạn giá…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/sieu-pham-911-soundbar-black-edition-ban-gioi-han-gia-120-trieu-dong/

[2] Cận cảnh Porsche 911 GT3 RS chính hãng giá 14…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/can-canh-porsche-911-gt3-rs-chinh-hang-gia-gan-13-ty-dong/

[3] Trải nghiệm Porsche Cayenne 2019 – “Chất chơi” của giới…: https://autonet.com.vn/thu-xe/trai-nghiem-porsche-cayenne-2019-chat-choi-cua-gioi-nha-giau/

[4] Ra mắt Porsche 911 Carrera Coupé và 911 Carrera Cabriolet: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ra-mat-porsche-911-carrera-coupe-va-911-carrera-cabriolet-moi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.