10:06 - 26/06/2019 (GMT+7)

Hyundai MPC Miền Đông đón tiếp Chủ tịch tập đoàn Hyundai Motor toàn cầu

Ngày 24/06/2019, ông Han Seong Kwon – Chủ tịch phụ trách xe Thương mại toàn cầu của Hyundai Motor đã đến tham quan Hyundai MPC Miền Đông tại 44C Xa Lộ Hà Nội, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương với sự đón tiếp nồng nhiệt của bà Nguyễn Minh Phúc – Chủ tịch MPC Group. 

Đây là chuyến thăm đầu tiên của Ban lãnh đạo cấp cao tập đoàn Hyundai Motor tại MPC Group. Hai bên đã có một buổi gặp gỡ để trao đổi và tìm hiểu về tình hình kinh doanh của Hyundai nói chung, Hyundai MPC Miền Đông nói riêng cũng như nhu cầu thị trường và thị phần xe thương mại tại Việt Nam.

5

Đón tiếp ông Han Seong Kwon có bà Nguyễn Minh Phúc – Chủ Tịch MPC Group, bà Nguyễn Thị Trà My -Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành MPC Group, ông Nguyễn Thanh Tuấn đại diện cho MPC Logistics, ông Vũ Thăng Long đại diện cho MPC Auto mảng xe Thương Mại, bà Nguyễn Lan Hương đại diện MPC Auto mảng xe Du Lịch.

Hyundai MPC Miền Đông là một trong những showroom của MPC Auto thuộc MPC Group – doanh nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, am hiểu ngành ô tô cũng như chính sách pháp luật tại Việt Nam.

3

MPC Group là đối tác thân thiết của các tập đoàn lớn tại Việt Nam như Unilever, Nestle, DHL, Daikin, Vingroup,… Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, MPC Group đã tự hoàn thiện mình để tiếp tục phát triển bền vững, phù hợp với môi trường và chuẩn mực kinh doanh hiện đại cả trong nước lẫn quốc tế. 

Bên cạnh đó, MPC Group đánh giá cao nỗ lực của Hyundai trong việc giảm thiểu các tác động xấu đến môi trường như việc sản xuất các loại động cơ tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải,… lọt top “công ty xanh” bảo vệ môi trường do Newsweek bầu chọn.

6

Về tầm nhìn, cả Hyundai lẫn MPC Group đều có chung mục tiêu quan trọng là mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Kết quả, Hyundai đã cho ra đời những sản phẩm thấu hiểu mọi nhu cầu của người dùng về một phương tiện vận tải, còn MPC Group trở thành doanh nghiệp uy tín trong nước về nhiều mặt, đặc biệt là vận tải.

Với những thế mạnh sẵn có về nền tảng kinh doanh, cơ sở vật chất lẫn con người MPC Group tự tin là đối tác đáng tin cậy của Hyundai khi quyết định đầu tư vào Việt Nam.Có thể nói buổi gặp này sẽ mở ra cho cả hai bên những cơ hội hợp tác tuyệt vời góp phần thúc đẩy ngành ô tô Thương mại tại Việt Nam phát triển hơn.

 

Trọng Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com