- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Hơn 800 xe Mitsubishi Outlander Sport bị triệu hồi

Posted By sonhq On Tháng Sáu 4, 2019 @ 10:56 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Mitsubishi Motors Corporation (MMC – Nhật Bản) phối hợp với Công ty Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) thực hiện chiến dịch triệu hồi 848 xe Mitsubishi Outlander Sport sản xuất năm 2015 và 3 xe Mitsubishi Outlander PHEV sản xuất năm 2014 để kiểm tra và thay thế cơ cấu phanh đỗ phía sau.

Theo ghi nhận, trên các xe bị ảnh hưởng, khi đậu xe ngang dốc mà sử dụng phanh đỗ, xe có thể xảy ra hiện tượng bị xe bị tuột dốc do lực phanh này không đủ. Nguyên nhân được xác định là do:

- Chụp bụi ở cốt (trục) phanh tay ở bộ kẹp phanh sau không phù hợp, cho nên nước có thể thâm nhập và làm gỉ sét trục phanh đỗ xe. Sau thời gian sử dụng liên tục,gỉ sét sẽ ăn mòn vào bên trong và làm giảm lực phanh đỗ.

- Một số bộ phanh sau đã được lắp ráp mà không qua điều chỉnh để phù hợp với điều kiện vận hành khu vực Đông nam Á, khiến sau một thời gian sử dụng, cơ cấu tự động điều chỉnh khe hở bề mặt má phanh và kẹp phanh và các cơ cấu trung gian của hệ thống phanh đỗ bị gỉ sét và hoạt động không tốt, dẫn tới lực phanh không đủ và không thể giữ xe. Chương trình triệu hồi bắt đầu từ 24/06/2019 và kết thúc 23/06/2021. Thời gian thực hiện cho việc kiểm tra, thay thế dự kiến  diễn ra trong khoảng 2 giờ và hoàn toàn miễn phí đối với khách hàng.

MMV khuyến cáo khách hàng để đảm bảo an toàn, khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới Đại lý ủy quyền của MMV để được kiểm tra và thay thế cơ cấu phanh đỗ phía sau nêu trên. Đối với xe Mitsubishi được nhập khẩu vào Việt Nam nhưng không thuộc danh sách triệu hồi mà công ty MMV đã công bố, khi khách hàng liên hệ, MMV sẽ liên hệ MMC để kiểm tra, xác nhận. Nếu thuộc diện triệu hồi và nhận được để nghị khắc phục từ MMC, MMV sẽ thực hiện khắc phục lỗi theo chương trình đã công bố.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/hon-800-xe-mitsubishi-outlander-sport-bi-trieu-hoi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.