- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Ford Việt Nam sử dụng đường thử mới đạt chuẩn toàn cầu

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Sáu 6, 2019 @ 7:33 sáng In Công nghệ,Kỹ thuật,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Hãng xe Mỹ chính thức đưa đường thử xe mới vào hoạt động với nhiều cải tiến, đạt tiêu chuẩn Ford Toàn cầu với phiên bản 5.1 tại nhà máy sản xuất và lắp ráp Ford Hải Dương.

Bên cạnh đó, thiết kế và thông số của đường thử này cũng đáp ứng các tiêu chí mà Chính phủ đã đề ra trong Nghị định 116/2017/NĐ-CP - Quy định về điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ô tô.

Với mục tiêu hàng đầu là mang tới cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao nhất, Ford Việt Nam đang áp dụng những công cụ kiểm tra nghiêm ngặt và đánh giá chuẩn xác nhất vào dây chuyền sản xuất lắp ráp. Đường thử mới với các bài thử đa dạng trên nhiều địa hình và điều kiện mặt đường khác nhau khác nhau.

IMG_4614

Bên cạnh đó, đường thử có tổng chiều dài 1.080m, được xây dựng để đáp ứng các quy định, tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Ford Toàn cầu và Nghị định 116/2017/NĐ-CP của Chính phủ.

“Đường thử mới đi vào hoạt động chính thức sẽ giúp Ford Việt Nam mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ngày càng tốt hơn, trên cả 4 yếu tố Chất lượng, An Toàn, Thông Minh và Thân thiện với môi trường. Điều này cũng thể hiện cam kết đầu tư và phát triển lâu dài của Ford tại thị trường Việt Nam.” – Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

IMG_4811

Với đường thử mới, ngoài kiểm tra được khả năng vận hành, các tính năng an toàn của xe, các kỹ thuật viên còn có thể phát hiện các tiếng ồn (Squeak and Rattle) phát ra trong quá trình xe vận hành, đặc biệt là khi chạy qua các đoạn đường gây vặn xoắn thân xe, khiến các vật liệu và chi tiết trên xe ma sát với nhau. 

IMG_4757

Được xây dựng ngay trong nhà máy Ford Việt Nam ở Hải Dương, đường thử mới có độ dài 1.080m bao gồm các điều kiện địa hình được thiết kế bám sát với thực tế mà ô tô phải đi qua như đường bằng phẳng, đường gồ ghề, đường gợn sóng, đường dốc, đường trơn ướt, đường cua. Cùng với đó là nhiều loại bề mặt đường đa dạng như đường nhựa, đường sỏi đá, đường lát đá xẻ, lát đá Bỉ, đường dây thừng và góc sắt. 

IMG_4599

Ngoài các hạng mục thử như độ ồn, cân bằng, hệ thống treo… thì các tính năng an toàn như Hệ thống Cân bằng Điện tử và Chống Bó cứng Phanh cũng sẽ được thử nghiệm trên các đoạn trơn trượt và trên 400m đường thẳng.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ford-viet-nam-su-dung-duong-thu-moi-dat-chuan-toan-cau/

URLs in this post:

[1] Ford VN bán hơn 7.501 xe trong quý I/2019: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ford-vn-ban-hon-7-501-xe-trong-quy-i2019/

[2] 139.501 xe Ranger đã bán ra trong năm 2018 tại…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/139-501-xe-ranger-da-ban-ra-trong-nam-2018-tai-chau-a/

[3] Mua xe Ford, nhận được gói “Hỗ trợ cứu hộ…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mua-xe-ford-nhan-duoc-goi-ho-tro-cuu-ho-247/

[4] Bạn sắp du lịch xuyên Quốc gia bằng ô tô?…: https://autonet.com.vn/kham-pha/ban-sap-du-lich-xuyen-quoc-gia-bang-o-to-hay-nho-7-bi-quyet-nay/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.