13:17 - 29/06/2019 (GMT+7)

Đội đua Offroad Racing Aka tham dự vòng 3 Knock Out The King

Đội đua Offroad Racing Aka dưới sự bảo trợ của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) sẽ tham gia giải đua xe địa hình đối kháng – Knock Out The King (KOK) vòng 3 được tổ chức trong hai ngày 29 và 30/06/2019 tại Gamuda Yên Sở, Hà Nội.

Racing Aka là đội đua offroad chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam dưới sự bảo trợ của Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tham gia thi đấu tại các giải đua xe địa hình chuyên nghiệp trong nước. Đồng hành cùng Racing Aka trong giải đua xe địa hình đối kháng KOK là mẫu xe bán tải thể thao Mitsubishi Triton.

Screen-Shot-2019-06-28-at-21.56.14TAI00276

Mẫu xe bán tải thể thao Triton sẽ là “chiến binh” đồng hành cùng Racing AKA trong giải đấu này. Với tính chất đường đua KOK vòng 3 năm nay có thiên hướng chạy tốc độ gần với thể thức đua Rally hơn so với các kiểu đua offroad truyền thống, Racing AKA tin tưởng sẽ cống hiến những màn thi đấu kịch tính và đẹp mắt với mẫu xe pick up thể thao Triton mạnh mẽ, tốc độ và bền bỉ.

Trải qua 2 vòng đua đua khốc liệt tại Đồng Mô, Sơn Tây và Trường đua Đại Nam, thành phố Bình Dương, KOK vòng 3 đã quay trở lại vào ngày 29, 30/06 tới đây tại khu Gamuda, công viên Yên Sở, Hà Nội. Đội đua Racing AKA sẽ tham gia tranh tài tại giải đua xe địa hình đối kháng – Knock Out The King vòng 3.

Mẫu xe Mitsubishi Triton mới sẽ được trưng bày KOK Racing Lounge. Triton 2019 không chỉ khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield giúp mang đến một diện mạo uy mãnh, Triton mới còn được biết đến với khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ sử dụng động cơ DIESEL MIVEC 2.4L. Hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II trứ danh của Mitsubishi được trang bị vi sai trung tâm duy nhất trong phân khúc với 4 chế độ gài cầu 2H (1 cầu), 4H (2 cầu nhanh), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) hay 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm) đi kèm với 4 chế độ chạy địa hình, đã được minh chứng sức mạnh qua 12 lần vô địch đường đua Dakar Rally khắc nghiệt. 

Screen-Shot-2019-06-28-at-21.55.49

Đây là giải đấu đầu tiên kể từ khi chính thức ra mắt của Racing AKA, đội đua mong muốn có thể mang đến cho khán giả và cộng đồng yêu môn đua xe địa hình tại Việt Nam những màn trình diễn ấn tượng cũng như trang bị thêm nhiều kinh nghiệm “tham chiến” trong các giải đấu trong nước và quốc tế sắp tới.

Knock Out the King là giải đua đối kháng – đấu loại trực tiếp, tốc độ cao, tính đối kháng mạnh với thời gian chạy cho vòng Chung kết có thể kéo dài lên tới 20 phút. Đây là một thách thức cho cả các tay đua và xe thi đấu khi sức mạnh của cả người và xe có thể bị vắt kiệt khi cả người và xe phải căng sức thi đấu với 100% sức lực.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сделаем аквариум под Ваши размеры https://akvariumy-na-zakaz.ru/