- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Cận cảnh Subaru Forester 2019 lắp ráp tại Thái Lan đã về Việt Nam

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Sáu 15, 2019 @ 8:26 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Mẫu xe SUV 5 chỗ Subaru Forester hoàn toàn mới lắp ráp tại nhà máy Thái Lan đã chính thức có mặt tại Việt Nam, xe có giá bán ở mức 1,2 tỷ đồng cho phiên bản 2.0i-S.

Thương hiệu xe hơi Nhật Bản – Subaru đã triển khai rất nhanh việc xây dựng cũng như vận hành nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Subaru dành cho thị trường Đông Nam Á tại Thái Lan. Forester là mẫu xe đầu tiên được lắp ráp tại Thái Lan.

IMG_1181

Đây được xem là động thái “cầu thị” nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng nghĩa giá xe của Subaru nhập khẩu từ Thái Lan được ưu đãi hơn là trực tiếp từ Nhật Bản, đồng nghĩa nhiều khách hàng đam mê thương hiệu xe này sẽ có nhiều cơ hội sở hữu xe hơn trong thời gian tới.

So với dòng xe Subaru Forester thế hệ trước đây có mặt tại Việt Nam và được khách hàng “sành” chơi tin chọn, thiết kế của mẫu xe mới này đôi chút được tinh chỉnh trông đềm đạm và hiện đại hơn.

IMG_1205

Chiếc Subaru Forester 2019 đầu tiên có mặt tại Showroom là phiên bản 2.0i-S, đây là phiên bản thấp nên không được trang bị công nghệ EyeSight hỗ trợ người lái như bản cao cấp. 

Bên cạnh đó, việc đổi mới toàn diện từ động cơ đến thiết kế, và bổ sung một loạt các tính năng hiện đại, Forester thế hệ mới đem lại sự hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và cảm giác lái đỉnh cao.

IMG_1214

Song song đó hãng cũng không ngừng áp dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất cho xe, có thể kể đến chính mẫu xe Forester mới như: SGP – Chuẩn khung gầm Subaru Global Platform – cải thiện khả năng linh hoạt và truyền động mượt mà, động cơ Boxer 2.0l phun xăng trực tiếp cải tiến, Chế độ lái X-MODE…

Subaru Forester 2.0i-S thế hệ mới có kích thước chiều dài 4.625mm x rộng 1.815mm x cao 1.730mm, chiều dài cơ sở đạt 2,670mm. Khoảng sáng gầm xe 220mm, trong khi trọng lượng thân xe nặng 1,542 kg. 

IMG_1204

Ở phần ngoại thất, xe được trang bị đèn pha LED tự động điều chỉnh độ cao thấp và rửa đèn tự động, cũng như tích hợp dãy LED định vị ban ngày hiện đại, đèn sương mù LED.

Với phiên bản thấp, gương chiếu hậu mạ chrome mờ khác màu thân xe giúp mang đến điểm nhấn cho phần ngoại thất thêm bắt mắt. Baga mui và cánh lướt gió tích hợp đèn hậu LED trên cao là trang bị sẵn có.

IMG_1210

Trong khi đó, đèn hậu thiết kế cách tân có phần cứng cáp sử dụng công nghệ LED cho xe. Cốp xe mở/đóng điện tiện dụng.

IMG_1176

Khoang nội thất của Subaru Forester 2.0i-S sử dụng tông màu đen làm chủ đạo với các chi tiết như tap lô, ghế đều được bọc da đen mềm. Vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp đầy đủ các nút tinh chỉnh, lẫy chuyển số thể thao tích hợp sau vô lăng.

IMG_1184

Xe khởi động bằng nút bấm. Màn hình 8inch hiển thị đa thông tin tích hợp dẫn đường, một màn hình nhỏ trên bản tap lô hiển thị các thông tin của xe, các chế độ lái được chọn…

Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, ghế sau có thể gập 60:40 với độ ngã lưng tương đối lớn giúp hành khách dễ chịu hơn trên cung đường dài. Xe trang bị hai dàn lạnh và hàng ghế sau có cổng sạc USB. 

IMG_1170

Subaru Forester 2.0i-S trang bị động cơ 2.0L phun xăng trực tiếp thay cho loại động cơ tăng áp, cho công suất 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 196Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi cùng hộp số vô cấp CVT.

Ngoài ra, xe còn trang bị hệ thống X-MODE là công nghệ giúp tối ưu khả năng điều khiển động cơ, cùng với Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian S-AWD đa dụng địa hình, định hướng Mô men xoắn chủ động giúp xe vận hành mượt mà hơn.

IMG_1183

IMG_1190

Các công nghệ an toàn chủ động và thụ động trên mẫu xe này bao gồm: Phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phanh hãm vượt tốc, mã hoá động cơ chống trộm, hệ thống điều khiển xe linh hoạt VDC, thanh gia cố bên hông cửa, túi khí trước/hông/rèm và đầu gối,…

IMG_1172

IMG_1174

Hơn nữa, phanh điện tử cũng được trang bị sẵn cho mẫu xe này, cảm biến gạt mưa tự động, khoá lắp ghế trẻ em ISO-FIX. Hiện tại, Subaru Forester 2019 lắp ráp tại Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam với phiên bản 2.0i-S có giá bán 1,2 tỷ đồng.

Đối với phiên bản cao cấp hơn trang bị công nghệ hỗ trợ lái xe EyeSight cũng sắp có mặt trong thời gian vài tháng tới, giá cho bản cao cấp rơi vào khoảng hơn 1,288 triệu đồng.

 

Vào ngày 30/5/2019 – Tập đoàn Subaru thông báo Forester hoàn toàn mới (phiên bản thị trường Nhật Bản) đã giành giải thưởng Grand Prix khi đạt điểm cao nhất trong bài đánh giá hiệu quả an toàn va chạm của JNCAP. Forester cũng đã nhận được đánh giá Advanced Safety Vehicle Triple Plus (ASV +++), xếp hạng cao nhất trong đánh giá hiệu quả phòng ngừa an toàn JNCAP 2018-2019.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/can-canh-subaru-forester-2019-lap-rap-tai-thai-lan-da-ve-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.