- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Bridgestone Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Sáu 11, 2019 @ 1:01 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Bridgestone Việt Nam chính thức bổ nhiệm ông Sadaharu Kato vào vị trí Tổng Giám Đốc của Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone Việt Nam) từ đầu tháng 06/2019.

Ông Kato từng giữ vị trí Giám đốc mảng Lốp theo xe trực thuộc Tập đoàn Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương – Trung Quốc. Ở cương vị mới này, ông Kato sẽ chịu trách nhiệm các hoạt động kinh doanh và thúc đẩy hành trình “Phục vụ Xã hội với Chất lượng Tuyệt hảo” của Bridgestone tại thị trường Việt Nam.

Trước khi gia nhập Bridgestone Việt Nam, ông Kato mang theo gần 20 năm kinh nghiệm lãnh đạo và kiến thức phát triển kinh doanh trên nhiều thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia Châu Á, cùng với sự am hiểu sâu rộng về sản phẩm, thị trường và nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

Trong ?o, viec  ?am an toan ch o khách hàng trong mọi lĩnh vực van luon la  ưu tiên hàng đầu của Bridgestone Việt Nam

Đó đều là những hành trang thiết yếu để giúp ông Kato thực hiện những chiến lược phát triển bền vững, không ngừng cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Bridgestone để luôn mang đến những trải nghiệm lái xe an toàn và hài lòng cho khách hàng, qua đó nâng tầm vị trí dẫn đầu của Bridgestone tại thị trường Việt Nam. 

Trong bài phát biểu nhậm chức, ông Sadaharu Kato chia sẻ: “Từ năm 2011 đến 2018, tỉ lệ sử dụng phương tiện giao thông của Việt Nam đã tăng trưởng vượt bậc đến 210%, dẫn đến nhu cầu về lốp xe cũng tăng cao. Đây là cơ hội tuyệt vời cho ngành lốp xe nói chung và Bridgestone Việt Nam nói riêng với lợi thế là nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thị trường. Tôi rất phấn khởi khi được gia nhập Bridgestone Việt Nam vào thời điểm này để sẵn sàng chinh phục những thách thức sắp tới.”

 

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/bridgestone-viet-nam-co-tong-giam-doc-moi/

URLs in this post:

[1] Bridgestone bật mí về lốp xe điện “Made in Việt…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/bridgestone-bat-mi-ve-lop-xe-dien-ung-dung-cong-nghe-enliten/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.