14:05 - 5/05/2019 (GMT+7)

Thaco ra mắt mẫu xe MPV Peugeot Traveller giá gần 1,7 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải hôm nay chính thức ra mắt mẫu xe đa dụng MPV 7 chỗ Peugeot Traveller với 2 phiên bản: Traveller Luxury (7 chỗ) và Traveller Premium (4 + 2 chỗ). Cả hai mẫu xe này sử dụng động cơ Diesel HDi dung tích 2.0 lít tăng áp, công suất 150 mã lực, đi cùng hộp số 6 cấp thế hệ mới EAT6 tích hợp công nghệ QuickShift, bên cạnh hàng loạt trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp. Xe được lắp ráp tại nhà máy Chu Lai – Quãng Nam và có giá bán 1,699 tỷ đồng cho bản Luxury và 2,249 tỷ đồng cho bản Premium. 

Lần đầu tiên xuất hiện tại Triển lãm ô tô quốc tế Geneva năm 2016, Peugeot Traveller với thiết kế đột phá, cải tiến công nghệ đã gặt hái nhiều thành công, nhận được những đánh giá cao từ giới chuyên môn, và doanh số bán luôn nằm trong top những mẫu xe MPV bán chạy hàng đầu ở Châu Âu. Với thông điệp “Xứng tầm đẳng cấp” – Xe sở hữu những giá trị nổi bật như sang trọng và mạnh mẽ; rộng rãi, linh hoạt và tiện nghi; bền bỉ và an toàn 5 sao, đáp ứng nhu cầu và phong cách đẳng cấp trên mọi hành trình. 

Peugeot-Traveller-ngoai-that97

Bên cạnh đó, ngày 05/05 THACO chính thức khánh thành Nhà máy sản xuất xe du lịch cao cấp THACO tại Chu Lai. Tiếp nối thành công ngoài mong đợi của Peugeot tại thị trường Việt Nam nhờ bộ đôi SUV 3008 và 5008, Thaco tiếp tục đưa về Peugeot Traveller – mẫu xe MPV hoàn toàn mới – sản xuất lắp ráp tại Việt Nam nhằm đa dạng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong phân khúc hạng sang. 

THACO cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực cùng Tập đoàn PSA nghiên cứu triển khai kế hoạch nâng cao tỷ lệ nội địa hóa nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm xe du lịch Peugeot với chất lượng và giá cả tốt nhất. 

 

IMG_0627

Xe sở hữu kích thước tổng thể Dài x rộng x cao lần lượt là 5.315 x 1.935 x 1.915mm đối với phiên bản Luxury và 5.315 x 1.935 x 2.030 mm(chiều cao sau khi gắn mui, nguyên bản chỉ 1.915 mm) đối với phiên bản Traveller Premium. Xe có chiều dài cơ sở 3.275 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. 

Peugeot-Traveller-ngoai-that87

Ngoại thất của Peugeot Traveller mang phong cách sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần chắc chắn đặc trưng của hãng xe Pháp. Với lưới tản nhiệt phủ rộng, bố trí các vị trí hợp lý, logo sư tử lớn ở giữa mặt ga-lăng, cùng với các đường viền trang trí hoàn hảo thể hiện qua đèn pha mang hình tượng cặp mắt sư tử, dải đèn LED được bao bọc bởi mạ chrome càng tôn thêm sự lịch lãm, sang trọng của xe.

Peugeot-Traveller-ngoai-that20 Peugeot-Traveller-chi-tiet-ngoai-that6

Cửa hông 2 bên trượt điện có tích hợp cảm biến đá chân để mở hoặc đóng cửa xe. Phần đuôi xe Peugeot Traveller còn trang bị thêm cửa kính phía sau và lắp thêm kính tối màu góp phần tôn vẻ đẹp nổi bật chiếc xe. Peugeot Traveller Luxury và Premium sở hữu bộ mâm hợp kim 17 inch thể thao, mạnh mẽ và chắc chắn. Đáng tiếc gương chiếu hậu thiếu tích hợp đèn báo rẻ.

Peugeot-Traveller-ngoai-that19

Vô lăng Peugeot Traveller được tích hợp nhiều nút bấm dễ dàng điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay, chọn kênh radio, chọn thông tin hiển thị trên màn hình. Phía trước vô lăng là cụm 2 đồng hồ viền mạ chrome kèm với màn hình ma trận 3,5 inch đem đến cho người lái thông tin vận hành của xe theo thời gian thực. 

Peugeot Traveller Luxury và Premium sở hữu không gian rộng rãi, tăng cường sự tiện dụng và tiện nghi bậc nhất phân khúc. Thiết kế nội thất sang trọng với ghế bọc da cao cấp. Có chút tối giản nhưng hiệu quả là đặc trưng của xe Châu Âu đã hiện hữu trên mẫu xe MPV này. Thể tích cốp xe Traveller rộng giúp người dùng có thể chứa đựng nhiều vật dụng cá nhân hay hành lý cho những chuyển đi dài ngày mà không phải lo thiếu diện tích. Ngoài ra,cốp xe phía sau mở rời để có thể lấy những vật dụng nhỏ mà không cần mở cả cốp.

Peugeot-Traveller-chi-tiet-noi-that127

Peugeot-Traveller-chi-tiet-noi-that91

Xe được trang bị hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập cùng với bộ khuếch tán gió riêng biệt cho hàng ghế thứ 2 và 3. Peugeot Traveller Luxury và Premium được trang bị bảng điều khiển trung tâm tích hợp các tính năng như: điều chỉnh điều hoà, khóa cửa trung tâm, cửa trượt tự động, khóa trẻ em, đèn khẩn cấp, cảnh báo áp suất lốp, sưởi kính chắn gió, sưởi kính phía sau. Ghế lái cả hai mẫu xe được thiết kế có thể điều chỉnh được độ cao. Đèn đọc sách, cửa sổ trời toàn cảnh cũng là trang bị sẵn có trên phiên bản này.

Peugeot Traveller Luxury còn cung cấp 2 bàn ăn kiểu gập phía sau ghế tài xế và ghế phụ, 4 ổ điện 12V được lắp đặt phù hợp trong khoang hành khách, một ổ cắm 220V và ổ cắm USB để kết nối các thiết bị di động. 

Peugeot-Traveller-chi-tiet-noi-that62

Với phiên bản Premium, khách hàng cũng có thể chọn lựa màu sơn xe, màu nội thất da theo sở thích, cũng như lựa chọn thêm các trang bị (options) phù hợp với mục đích sử dụng của mỗi cá nhân. 

Nội thất phiên bản Premium sở hữu nhiều điểm khác biệt so với phiên bản Luxurry, thiết kế khoang thương gia phía sau vách ngăn với 2 ghế thương gia chỉnh điện 8 hướng tích hợp,tựa chân, tựa tay, bàn làm việc, tính năng massage, thổi gió… Hệ thống giải trí tách biệt với khoang lái với 6 loa, 1 sub và màn hình giải trí 32 inch tích hợp hệ điều hành Android cùng ổ cứng dung lượng 500GB. Ấn tượng hơn là 2 ghế phụ có thể gập – mở linh hoạt vào vách ngăn theo điều kiện sử dụng. Các chi tiết khác được trau chuốt hơn so với Luxury như đèn LED hắt sáng, sàn gỗ, ốp điều hòa giả gỗ. 

IMG_0675

Ngoài ra, với phiên bản Peugeot Traveller Luxury người dùng có thể trượt, gập, xoay180 độ, tháo rời các ghế ở hàng ghế thứ 2 và 3,thoải mái bố trí chỗ để chân cũng như khoang để hành lý. Thể tích khoang hành lý khi sử dụng cả 7 ghế là 1.384 lít, đặc biệt thể tích khi tháo cả hàng ghế thứ 2 và 3 lên đến 4.554 lít. 

Peugeot Traveller Luxury và Premium trang bị hàng loạt tính năng công nghệ hiện đại hỗ trợ tối đa cho người lái, bao gồm như: Màn hình 3,5 inch giúp người lái có thể nắm bắt thông tin vận hành xe; Màn hình điều khiển cảm ứng 7 inch có tích hợp tiếng Việt cho phép người dùng sử dụng các phần mềm từ điện thoại tương thích với MirrorLink®, Apple Carplay, Android Auto; Màn hình HUD (Head Up Display); Gương chiếu hậuđược tích hợp tính năng chống chói…

Peugeot-Traveller-chi-tiet-noi-that1

Peugeot Traveller Luxury và Premium trang bị động cơ Diesel HDi dung tích 2.0 lít tăng áp, công suất cực đại 150 mã lực tại vòng tua 4000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 2000 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp thế hệ mới EAT6 tích hợp công nghệ QuickShift. Xe được phát triển trên nền tảng khung gầm thế hệ mới EMP2 của Tập đoàn PSAgiúp gia tăng độ cứng vững cũng như giảm thiểu khối lượng. Sử dụng hệ thống treo trước kiểu MacPherson và treo sau dạng độc lập với lò xo trụ, hệ thống phanh đĩa trước sau và hệ thống lái trợ lực bằng thủy lực. 

IMG_0670

Hơn nữa, chức năng kiểm soát chế độ lái (Grip Control) trên cả hai phiên bản giúp cho xe hoạt động tốt trên địa hình off-road và đường có độ bám thấp. Đi cùng 5 chế độ lựa chọn theo 5 loại địa hình: Tiêu chuẩn, đường tuyết, đường bùn, đường cát và chế độ tắt ESP (Ngắt kết nối ESP và ASR. Hệ thống tự động kích hoạt chế độ Tiêu chuẩn khi tốc độ đạt trên 50km/h để đảm bảo an toàn.)

IMG_0655

Peugeot Traveller Luxury và Premium trang bị các hệ thống công nghệ an toàn tiên tiến chủ động và bị động như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD; Cảnh báo điểm mù; Cảnh báo chệch làn đường; Cảm biến trước sau; Camera lùi 180 độ; Hệ thống 6 túi khí bố trí xung quanh xe; Cảnh báo áp suất lốp…

Peugeot Traveller sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình cần sự rộng rãi và thoải mái trên cùng một chiếc xe, phù hợp nhiều mục đích sử dụng khác nhau như mua sắm, dã ngoại, đưa đón khách VIP, sử dụng cho khách hàng có lịch làm việc bận rộn vì xe được thiết kế giúp người trên xe có thể làm việc thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

IMG_0686

Tại Việt Nam, Thaco giới thiệu ra thị trường mẫu xe Peugeot Traveller với 2 phiên bản: Traveller Luxury (7 chỗ) và Traveller Premium (4 + 2 chỗ). Nếu như phiên bản Peugeot Traveller Luxury là phiên bản 7 chỗ cao cấp thiên về tính rộng rãi và thuận tiện cho mục đích dịch vụ cao cấp, thì với phiên bản Peugeot Traveller Premium là MPV hạng sang với nhiều yếu tố cá nhân hóa, dành cho những người mong muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ, phong cách sống lịch lãm, quý phái, với niềm đam mê những sản phẩm công nghệ toát lên được vẻ đặc trưng nghệ thuật lãng mạn theo phong cách Pháp.

Peugeot-Traveller-ngoai-that-4-xe2

Peugeot Traveller Luxury và Premium có giá bán công bố ở mức lần lượt là: 1,699 tỷ đồng và 2,249 tỷ đồng cho bản Premium. Xe được lắp ráp tại Việt Nam. Chính sách bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 150,000 km, hỗ trợ phương tiện thay thế cho khách hàng dịch vụ, các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, lưu động tận nơi, ứng dụng di động “My Peugeot” với các tính năng đặt lịch hẹn dịch vụ, tra cứu thông tin bảo hành,… là những điểm nổi bật của hãng xe Pháp tại Việt Nam.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים