- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Piaggio Liberty One mới giá 48.900.000 đồng – bước đột phá về giá

Posted By sonhq On Tháng Năm 31, 2019 @ 11:05 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt Piaggio Liberty One iGet 125cc mới với mức giá cạnh tranh mạnh, thiết kế phong cách Ý, gọn nhẹ, dễ điều khiển trong đô thị, với công nghệ động cơ iGet vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái mượt mà êm ái sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng phân khúc xe tay ga cao cấp hiện nay. 

Liberty One có tem thiết kế độc đáo và cá tính được lấy cảm hứng từ đường nét góc cạnh của hình học không gian và những khối hình zig zag trong thiết kế kiến trúc hiện đại, kết hợp cùng họa tiết nghệ thuật đương đại thời trang đường phố của giới trẻ hiện đại. Tem mới chạy dọc thân xe và yếm trước nhằm tạo cái nhìn mới mẻ và trẻ trung. Phiên bản gồm hai lựa chọn về màu là đen bóng, trắng. Liberty One không có tính năng ABS như các dòng xe Liberty iGet tiêu chuẩn.

Nero Vulcano 01 Flat 6

Nero Vulcano 05 Flat 2

 

Kế thừa những giá trị nổi bật của phiên bản ban đầu, thế hệ Liberty iGet được trang bị công nghệ động cơ tiên tiến, tư thế lái được cải tiến, đường nét thiết kế mới thanh lịch, kích thước xe lớn hơn giúp tăng độ thoải mái của yên xe, bánh xe trước với đường kính lớn hơn giúp tăng độ an toàn chủ động của xe. Ống xả nhỏ gọn, giúp giảm tiếng ồn và có thanh sắc dễ nghe hơn, giúp bộ truyền động vận hành êm ái nhưng vẫn đảm bảo tiếng động cơ khỏe và dễ chịu. Ngoài ra, một cánh tay đòn kim loại nối liền ống xả – động cơ – giảm xóc, làm tăng độ cứng của cả hệ thống, đảm bảo cho việc lái xe chính xác và an toàn tuyệt đối.

Các mẫu xe Liberty iGet gìn giữ và phát triển những đặc điểm thiết kế nổi bật của những phiên bản trước trong quá khứ, bắt nguồn từ một thiết kế hài hòa, với những đường nét phong cách Ý nhẹ nhàng, làm tăng độ linh hoạt và tiện dụng của xe. Xe có đèn định vị trước với hệ thống LED, đặc trưng cho phong cách công nghệ của dòng xe bánh lớn Piaggio, làm nổi bật lên thiết kế của Liberty iGet. Những chi tiết tinh tế như vành xe với thiết kế độc đáo, mang đến phong thái lịch lãm đặc trưng cho xe. Yếm trước rộng hơn, với cà vạt được mạ crom dọc theo yếm xe là đặc điểm nổi bật của những dòng xe của Piaggio. Thiết kế phía trước xe được chú ý về mặt công nghệ hơn với đèn định vị sử dụng hệ thống LED, đèn pha với thiết kế đặc trưng, giúp Liberty có thể được nhận ra trong bất kì thời điểm nào, buổi tối hay ban ngày. Mặt đồng hồ màn hình điện tử hiển thị LCD, được kết hợp hài hòa với đồng hồ công tơ mét truyền thống. Đồng hồ điên tử được điều khiển bởi nút bấm bên phải tay lái, cung cấp đầy đủ thông tin về trạng thái của xe.

Nhờ việc chuyển ắc quy xuống dưới yên, Liberty iGet có hai ngăn đựng đồ trong yếm sau, thích hợp để chứa những vật dụng nhỏ, đồng thời có thể sử dụng để lắp cổng USB (phụ kiện) giúp sạc smartphone. Sàn để chân cho người lái được thiết kế rộng, đồng thời bàn để chân cho người ngồi sau cũng đc đặt ở vị trí thuận tiện. Đường viền crom dọc theo yên xe hài hòa với thiết kế cao cấp của xe. Cốp đựng đồ dưới yên với dung tích 17 lít, tăng 30% so với phiên bản trước. Tay dắt sau hài hòa với thiết kế tổng thể thanh lịch của Liberty iGet, đồng thời là điểm tựa chắc chắn cho người ngồi sau.

Hiện tại Liberty iGet gồm các lựa chọn sản phẩm: Liberty One 125cc (mới), phiên bản đặc biệt Liberty S ABS 125cc (mới), Liberty ABS 125cc tiêu chuẩn, Liberty S ABS 125cc. Ngoài ra Piaggio Việt nam sẽ chạy Chương trình hỗ trợ tài chính – cụ thể khi khách hàng mua Liberty One sẽ chỉ phải trả trước 50% giá trị xe (tương đương 24.500.000VND) và khoản vay với mức lãi suất 0% với thời hạn 12 tháng (hàng tháng trả 2.042.000 VND x 12 tháng).

Mẫu xe mới Giá gồm VAT (VND) Màu xe
Piaggio Liberty One iGet 125cc

 

48.900.000 Trắng, Đen bóng

 

PIAGGIO LIBERTY ONE – Thông số kỹ thuật

Loại động cơ Động cơ iGet, Xi lanh đơn, 4 kì, 3 van
 Hệ thống cấp nhiên liệu Phun xăng điện tử
Dung tích xi lanh  125 cc
Đường kính xy lanh & hành trình piston 52 mm x 58.6 mm
Công suất cực đại  7.6 kW / 7,500 vòng /phút
Momen xoắn cực đại 10.4 Nm / 6,000 vòng / phút
Hệ thống làm mát Làm mát bằng không khi
Hộp số  Hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô men xoắn
 Giảm xóc trước Giảm chấn thủy lực ống lồng – hành trinh piston 76mm
Giảm xóc sau Giảm chấn thủy lực đơn với 5 vị trí điều chỉnh – hành trinh piston 74.5mm
Bánh trước  Bánh đúc hợp kim nhôm 2.15×16” – Lốp không xăm 90/80-16”
Bánh sau  Bánh đúc hợp kim nhôm 2.5×14” – Lốp không xăm 100/80-14”
Hệ thống phanh Phanh tiêu chuẩn
Phanh trước Phanh đĩa thép không gỉ, Ø 240 mm với hệ thống kiểm soát thủy lực
Phanh sau Phanh tang trống, Ø 140 mm
Dài  1,958 mm
Rộng  695 mm
Cao 1,110 mm
Khoảng cách trục xe 1,359 mm
Chiều cao yên xe 780 mm
Dung tích bình xăng  6 (± 0.5 ) lít
Trọng lượng khô  120 kg

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/piaggio-liberty-one-moi-gia-48-900-000-dong-buoc-dot-pha-ve-gia/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.