- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Lỗi ống dầu phanh trước, Ford triệu hồi gần 10.000 xe

Posted By sonhq On Tháng Năm 18, 2019 @ 7:50 sáng In Công nghệ,Kỹ thuật,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Cuối tháng 4 vừa qua, Ford Việt Nam đã ra thông báo về chương trình triệu hồi an toàn thay thế ông dầu phanh trước và kiểm tra/thay thế xy-lanh phanh trước trên xe Ranger được sản xuất  tại Thái Lan.

Thống kê có khoảng 9,852 xe Ford Ranger được triệu hồi thay thế ống dầu phanh trước. Những xe này được sản xuất trong giai đoạn từ 01/03/2016 đến 16/04/2018. Ghi nhận cho thấy, trên các xe Ford Ranger thuộc diện ảnh hưởng của chương trình, ống dầu phanh phía trước dễ bị nứt vỡ và có thể bị hỏng trong một số điều kiện vận hành. Lỗi ống dầu phanh trước này dẫn đến dầu phanh bị thất thoát và đèn cảnh báo dầu phanh bật sáng trên cụm đồng hồ táp lô, cũng như tăng hành trình đạp phanh và quãng đường dừng xe, tăng nguy cơ va chạm.

Ranger-1

Ngoài ra, Ford Việt Nam cũng triệu hồi 5 xe Ford Ranger sản xuất tại Thái Lan, trong khoảng thời gian từ  07/03/2018 đến 13/4/2018. Trên các xe Ford Ranger thuộc diện ảnh hưởng của chương trình có thể được lắp xy-lanh phanh trước với vật liệu không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật. Xy-lanh phanh trước không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật có thể bị hư hỏng trong một số điều kiện vận hành và dẫn đến thất thoát dầu phanh, sáng đèn cảnh báo dầu phanh trên cụm đồng hồ táp lô, tăng hành trình đạp phanh dẫn đến kéo dài quãng đường dừng xe, tăng nguy cơ va chạm.

Việc thay thế ống dầu phanh trước và  kiểm tra xy-lanh phanh trước trên các xe Ford Ranger bị ảnh hưởng  được thực hiện hoàn toàn miễn phí (bao gồm phụ tùng và công sửa chữa).


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/loi-ong-dau-phanh-truoc-ford-trieu-hoi-gan-10-000-xe/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.