- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Giải đấu âm thanh xe hơi EMMA 2019 – Cảm xúc dâng trào

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Năm 27, 2019 @ 8:47 sáng In Công nghệ,Kỹ thuật,Nổi bật Trang chủ,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Màn tranh tài “Giải đấy âm thanh xe hơi EMMA 2019″ lần thứ 5 đã diễn ra trong khuôn viên Triển lãm Saigon Autotech 2019 tại SECC, Quận 7, Tp.HCM vào ngày 25/05 vừa qua. Cuộc thi mang tính thường niên và là sân chơi âm thanh chuyên nghiệp từ những nơi độ âm thanh đẳng cấp tại Tp.HCM cùng nhau thể hiện. 

Giải đấu năm nay có sự tham gia thi đấu của 26 chiếc xe đã được đầu tư nâng cấp hệ thống âm thanh chuyên nghiệp thuộc hạng khủng. Giải đấu năm nay bao gồm các hạng mục như: EMMA Sound Quality (SQ)

EMMA502-19

Sound Quality: E-Category up to 2.000 Euro: Thi chất lượng âm thanh với hệ thống trị giá không quá 2.000 Euro.

Sound Quality: S-Category up to 4.000 Euro: Thi chất lượng âm thanh với hệ thống trị giá không quá 4.000 Euro.

Sound Quality: S-Category up to 5.000 Euro: Thi chất lượng âm thanh với hệ thống trị giá không quá 5.000 Euro.

Sound Quality: X-Category Unlimited: Thi chất lượng âm thanh với hệ thống không giới hạn giá trị lắp đặt.

EMMA-CHIEU--4

Bên cạnh đó, hạng mục EMMA Multimedia 2.1. Hạng mục EMMA Sound Pressure League (ESPL) là Hạng mục đánh giá những hệ thống âm thanh với tiêu chí đánh giá hàng đầu là cường độ âm thanh ở mức lớn nhất (maximum level of volume).

EMMA Sound Quality League (ESQL) bao gồm ESQL Unlimited: Thi chất lượng âm thanh với hệ thống được độ không giới hạn; chỉ ghế trước là còn cho mục đích sử dụng.

EMMA--17

EMMA Tuning: Hạng mục dành cho những xe ngoài độ về âm thanh, còn độ về các bộ phận hay chức năng khác của ô tô như độ nội thất, độ sơn, độ body, … Cuối cùng, hạng mục thi đấu Best of Sound: Hạng mục dành cho những xe có hệ thống âm thanh hay nhất; không giới hạn về điều kiện hay giá trị độ.

Cuộc thi “âm thanh xe hơi EMMA 2019″ đã mang lại nhiều xúc cảm không thể ấn tượng hơn cho khách tham quan, những người đam mê món độ âm thanh cho xế yêu. Sự kiện còn có sự quy tụ rất đông của những mẫu xe khác, những chiếc xe độc và chủ xe khắp nơi đổ về để chiêm ngưỡng niềm đam mê hằng ao ước.

E--4

Màn thể hiện độ âm thanh chuyên nghiệp từ những nơi độ âm thanh chuyên nghiệp như: Vũ Car Workshop, Long Thịnh Saigon… Sự kiện được tổ chức bởi OtoSaigon kết hợp cùng các nhà tài trợ trong lĩnh vực độ xe va âm thanh, cũng như EMMA là đơn vị chuyên tổ chức các cuộc thi về âm thanh xe hơi uy tín.

EMMA--14 EMMA--11 EMMA--12 EMMA--8 EMMA--6 EMMA--4 EMMA--2 EMMA-2--10 EMMA-2--9 EMMA-2--8 EMMA502-1 EMMA502-9 EMMA-CHIEU--3 EMMA502-27 EMMA502-26 EMMA502-30

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/giai-dau-am-thanh-xe-hoi-emma-2019-cam-xuc-dang-trao/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.