07:59 - 18/05/2019 (GMT+7)

Đại hội mô tô Việt Nam 2019 sắp diễn ra

Đại hội mô tô Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức tại khu du lịch Đảo Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 14/6/2019 đến ngày 16/6/2019. 

Tiếp nối thành công của năm 2018, đại hội mô tô Việt Nam 2019 quay trở lại với quy mô hoành tráng cùng sự chờ đợi của hàng ngàn “bikers” trên toàn quốc.

Không chỉ là sân chơi để các biker giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về niềm đam mê với xe phân khối lớn mà còn là cơ hội kết nối và thực hiện những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

Sự kiện năm nay dự kiến sẽ quy tụ khoảng 5.000 bikers đến từ các hội mô tô và các biker tự do trên toàn quốc. Ngoài ra, sự kiện sẽ thu hút khoảng 10.000 lượt khách mời và khách tham quan.

Nhiều hoạt động giải trí và các cuộc thi liên quan đến xe mô tô sẽ được tổ chức trong khuôn khổ đại hội như: diễu hành Mô tô, triển lãm hàng trăm xe Mô tô đẹp, độc đáo và lạ mắt đến từ mọi miền đất nước, cuộc thi tranh giải Mô tô đẹp 2019, cuộc thi Miss Bikini 2019…

IMG_6934

Đặc biệt, hai đêm nhạc hội sôi động với chủ đề “Mô tô Overnight Water Party 2019” cùng sự trình diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ khuấy động không gian của khu du lịch Đảo Tuần Châu.

Diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn, MC Anh Tuấn, ca sĩ Only C… sẽ là những nghệ sĩ đồng hành cùng các hoạt động của Đại hội Mô tô Việt Nam 2019 và các hoạt động hướng đến cộng đồng.

Diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn – gương mặt đại diện của Đại hội chia sẻ: “Sau khi Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 kết thúc, dư âm của sự kiện rất mạnh mẽ và các anh em bikers trên toàn quốc đều rất hào hứng và chờ đợi sự trở lại của “Đại hội Mô tô Việt Nam 2019″. Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa khi quy tụ số lượng biker khủng cùng mức độ đầu tư hoành tráng. Bản thân tôi cũng đang rất mong chờ ngày Đại hội sẽ chính thức diễn ra”.

Đại hội Mô tô Việt Nam 2019 được xem là sự kiến lớn nhất trong làng mô tô PKL Việt, mang đến một sân chơi riêng ý nghĩa và đáng mong chờ nhất của giới chơi xe tại Việt Nam.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ecodok.ru/ вы сможете воспользоваться такими услугами, как: разработка экологической

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Покупки в скрытой части веба: Заблуждения и Реальность