- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Posted By sonhq On Tháng Tư 24, 2019 @ 4:01 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Sáng 24.4, tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Honda Việt Nam (HVN) và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF)  chính thức công bố HVN là nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia U23 Việt Nam.

IMG_4390

Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1996, HVN luôn nỗ lực phấn đấu trở thành một công ty được xã hội mong đợi. Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ vượt trội trong cả lĩnh vực kinh doanh xe máy và ôtô, HVN luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các hoạt động đóng góp cộng đồng.Thông qua khẩu hiệu “Sức mạnh của những Ước mơ”, Honda mong muốn được chia sẻ và cùng mọi người thực hiện ước mơ qua việc tạo thêm ra nhiều niềm vui mới cho người dân và xã hội.

Sự đồng hành của Honda sẽ giúp cho các đội tuyển có được quá trình chuẩn bị tốt nhất, đảm bảo đáp ứng tốt các điều kiện về chuyên môn để chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong năm nay. Theo hợp đồng vừa được ký kết, Honda Việt Nam sẽ tài trợ cho đội tuyển quốc gia nam, đội tuyển quốc gia nữ và đội tuyển U23 quốc gia, kể từ ngày 1.4.2019. Đây không phải lần đầu tiên Honda Việt Nam tài trợ cho đội tuyển quốc gia. Trước đó, trong giai đoạn từ năm 2013-2015 Honda Việt Nam cũng đã đồng hành với đội tuyển trên cương vị là nhà tài trợ chính.

IMG_4418

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-viet-nam-la-nha-tai-tro-chinh-cho-cac-doi-tuyen-bong-da-quoc-gia/

URLs in this post:

[1] HVN bổ sung màu mới cho SH Mode 125cc bản…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/hvn-bo-sung-mau-moi-cho-cbs-sh-mode-125cc/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.