- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Continental GT 650 và Interceptor INT 650 – Sự hồi sinh của động cơ hai xi-lanh

Posted By sonhq On Tháng Tư 24, 2019 @ 4:05 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Royal Enfield vừa chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại Việt Nam và đầu tiên tại Hà Nội, đồng thời cũng giới thiệu đến những tín đồ đam mê mô tô hai mẫu xe  Continental GT 650 và Interceptor INT 650.

IMG_6643

Mặc dù được chế tạo dựa trên nền tảng có sẵn, Continental GT 650 và Interceptor INT 650 vẫn mang những đặc điểm hoàn toàn mới, được phát triển bởi các nhóm nghiên cứu của Royal Enfield ở cả Ấn Độ và trung tâm kỹ thuật tiên tiến tại Bruntingthorpe, Vươngquốc Anh. Cả hai mẫu mô tô – Continental GT 650, mang dáng dấp đầy thể thao của mộtchiếc cafe racer và Interceptor INT 650, mang hơi thở của một chiếc roadster sành điệu –đều có sự kết hợp giữa vẻ ngoài cổ điển và kỹ thuật chuyên nghiệp, sở hữu những động cơ phổ thông nhưng vẫn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các tay lái.

Với hệ thống làm mát bằng không khí giúp đơn giản hoá hoạt động bảo trì, ống xả xi lanh kép  và luôn trung thành với kiểu dáng truyền thống, công suất hơn 47 mã lực, mô-men xoắn – liền mạch và từ mức thấp trong phạm vi vòng quay – với 80% mô-men xoắn 52Nm, được cung cấp ở tốc độ 2500 vòng / phút – cho phép tiến trình trơn tru và ổn định mà không cần liên tục đổi số.

_Vamm

Continental GT 650 được thiết kế  với ghế đơn linh hoạt, bình xăng được điêu khắc tinh xảo, chỗ để chân phía sau và tay lái clip-on kiểu xe đua. Vừa hoàn hảo để trải nghiệm niềm đam mê tốc độ lại vừa nhập vai xuất sắc như một chiếc mô tô đầy phong cách.

VNF-moto-PKL-Royal-Enfield-ra-mat-VN2

Trong khi đó, Interceptor INT 650 lại quay về với thiết kế mang tính lịch sử giống như cái tên của nó. Thiết kế hình giọt nước đặc biệt với hốc đầu gối truyền thống, ghế kép thoải mái và tay lái rộng rãi, nổi bật cho phong cách scrambler đường phố xuất hiện trong những thập niên 60 tại California. Vị trí ngồi thoải mái đã khiến cho Interceptor INT 650 trở nên thích hợp và thiết thực trên mọi loại địa hình.

Trong bối cảnh tính cá nhân hoá ngày càng được ưu tiên, cả Continental GT 650 và Interceptor INT 650 đều cho ra mắt song song phiên bản Tiêu chuẩn và phiên bản Tùy chỉnh với nhiều tùy chọn mang phong cách retro khác nhau, từ màu sơn đặc biệt, hoa văn kẻ sọc cho đến phần gương chiếu hậu thanh mảnh, kính chắn gió tùy chọn và các phụ tùng thay thế như bánh xe, đèn xe và nhiều các bộ phận khác. Tại Việt Nam , Interceptor INT 650 có giá 173.000.000đ và Continental GT 650 có giá 180.000.000đ cho các màu tiêu chuẩn.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/continental-gt-650-va-interceptor-int-650-su-hoi-sinh-cua-dong-co-hai-xi-lanh/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.