- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

BMW hỗ trợ 50% thuế trước bạ nhân dịp Lễ 30/4

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tư 11, 2019 @ 6:01 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Nhân dịp lễ 30/4, THACO và BMW hỗ trợ 50% thuế trước bạ cho tất cả các khách hàng mua xe 320i, 218i và 118i. Góp phần giúp khách hàng sở hữu xe sang BMW gần hơn bao giờ hết.

BMW 320i, 218i và 118i là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng lần đầu tiên sở hữu một chiếc xe sang, yêu thích sự sang trọng, thiết kế thể thao và khả năng vận hành vượt trội của xe BMW.

BMW 3 Series luôn là mẫu xe bán chạy nhất của BMW toàn cầu. Sở hữu kiểu dáng thể thao, thiết kế khí động học đi kèm những công nghệ tiên tiến và cảm giác lái thể thao là những điểm đặc trưng của mẫu xe này. 

327989

BMW 2 Series là mẫu xe đa dụng MPV duy nhất trong phân khúc xe sang, sở hữu hàng ghế 5+2 với nhiều tiện ích. Không chỉ cókhông gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và đảm bảo an toàn mà còn tích hợp những công nghệ và khả năng vận hành vượt trội, đậm chất thể thao của một chiếc SUV dành cho gia đình.

BMW-118i

Mẫu xe hatchback BMW 1 Series sở hữu các trang bị tiêu chuẩn đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản nhất của khách hàng. Xe có hệ dẫn động cầu sau giúp vận hành linh hoạt và làm tăng khả năng tăng tốc. Động cơ 3 xy-lanh thẳnghàng cùng công nghệ BMW TwinPower Turbo tối ưu hoá khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe này hướng đến nhóm khách hàng trẻ, năng động đô thị.

Ngoài ưu đãi 50% thuế trước bạ cho 3 dòng xe kể trên, BMW còn tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và voucher lifestyle cho khách hàng các dòng xe còn lại. Chương trình bắt đầu từ ngày  01/04/2019.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/bmw-ho-tro-50-thue-truoc-ba-nhan-dip-le-304/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.