21:52 - 4/03/2019 (GMT+7)

Trải nghiệm thú vị với Nissan Terra

 Với mong muốn mang lại cho các đơn vị báo chí, truyền thông và khách hàng yêu mến Nissan Terra cơ hội được khám phá và trải nghiệm mẫu xe này, Công ty Nissan Việt Nam phối hợp cùng các Đại lý Nissan thực hiện chương trình trải nghiệm Nissan Terra mang tên “Chuyển động thông minh cùng Nissan Terra” tại Le Parc Gamuda, Hà Nội từ ngày 1 đến ngày 3/3/2019.

Tham dự chương trình này, khách hàng được khám phá các tính năng công nghệ hiện đại và trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của mẫu xe Nissan Terra. Nổi bật nhất trong các tính năng Chuyển động thông minh trên Nissan Terra là Hệ thống Camera toàn cảnh 360°, giúp hiển thị rõ nét hình ảnh của vị trí phía trước, phía sau và hai bên xe. Nếu di chuyển ở tốc độ chậm, bạn sẽ có thể quan sát rõ hơn địa hình xung quanh, tránh được những vật cản và biết được chính xác vị trí đặt bánh xe. Bên cạnh đó, Nissan Terra còn được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ khác để đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng xe như: Cảnh báo điểm mù,cảnh báo làn đường,hỗ trợ khởi hành ngang dốc,hỗ trợ đổ đèo…

DSC_3295

 

Ngoài việc khám phá các tính năng công nghệ hiện đại, khách hàng còn có cơ hội nâng cao kỹ năng lái xe, cách vân hành Nissan Terra hiệu quả nhờ sự chỉ dẫn của các chuyên gia Off road, giúp khách hàng có thể chinh phục đường thử được thiết kế công phu, đầy tính thử thách với nhiều kiểu địa hình phức tạp một cách dễ dàng.

DSC_3364

Mời các bạn thưởng thức những hình ảnh tuyệt vời của chương trình trải nghiệm cùng Nissan Terra.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ у вас есть возможность приобрести минеральные комплексы и