- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Trải nghiệm “CHẠM.THỬ.TIN” tại thành phố Toyota

Posted By sonhq On Tháng Ba 25, 2019 @ 10:00 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

 Với hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm sản phẩm thú vị, hoạt động bổ ích và đặc biệt có thể cảm nhận được tinh thần hiếu khách Omotenashi tới từ đất nước Nhật Bản, Toyota Motor Vietnam đã tổ chức chương trình “CHẠM. THỬ. TIN” tại thành phố Toyota. Sự kiện diễn ra trong hai ngày ngày 23 – 24/03/2019, Tại  Trung Tâm Hội nghị Quốc gia, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đến với ngày hội của Toyota Việt Nam, khách hàng có cơ hội được tham gia rất nhiều hoạt động đa dạng và bổ ích như: Lái thử với 2 đường thử chuyên biệt cho 7 dòng xe nổi bật bao gồm Vios, Corolla, Wigo, Rush, Fortuner, Hilux, Innova; Tham quan trung tâm triển lãm trưng bày 10 chiếc xe, đại diện cho 8 dòng xe hiện đang được Toyota lắp ráp và phân phối tại Việt Nam;  Trải nghiệm chuỗi giá tri và sản phẩm chất lượng Toyota và nhà cung cấp lốp Michelin; Tìm hiểu sự độc đáo của ẩm thực và văn hóa Nhật Bản; Thưởng thức chương trình âm nhạc đặc sắc với sự tham dự của nhiều ca sĩ nổi tiếng (Vũ Cát Tường, Dalab, Trịnh Thăng Bình, Đức Phúc, Thùy Chi,…); Đặc biệt là cơ hội bốc thăm may mắn với giải thưởng vô cùng giá trị.

Autonet xin chỉa sẻ một số hình ảnh tại ngày trải nghiệm:

Cổng chào sự kiện

Cổng chào sự kiện

Đại sứ Suboi tại sự kiện

Đại sứ Suboi tại sự kiện

Góc gia đình

Góc gia đình

Innova

Phố an tâm

Phố an tâm

Trải nghiệm xe

Trải nghiệm xe

Trải nghiệm xe 02

 

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trai-nghiem-cham-thu-tin-tai-thanh-pho-toyota/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.