- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Cựu chủ tịch Nissan được tại ngoại

Posted By sonhq On Tháng Ba 5, 2019 @ 3:12 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Tòa án Tokyo chấp nhận tiền bảo lãnh cho cựu chủ tịch Nissan Ghosn sau hơn 3 tháng bị giam giữ.

Tòa án ở Tokyo  đã chấp nhận tiền bảo lãnh cho Carlos Ghosn, đó là thông tin do chính luật sư của ông Ghosn chia sẻ. Theo Đài truyền hình  Nhật Bản NHK, số tiền bảo lãnh cho ông Ghosn ở mức 1 tỷ yên (8,94 triệu đô la), và cựu chủ tịch Nissan có thể được thả sớm nhất vào thứ ba.

Ông Ghosn đã bị giam giữ kể từ khi bị bắt giữ lần đầu vào cuối tháng 11 năm 2018  với cáo buộc vi phạm Luật Quản lý sàn giao dịch và công cụ tài chính của Nhật Bản, thao túng các hồ sơ tài chính và báo cáo không đầy đủ thu nhập cá nhân.Cựu chủ tịch của Nissan, Mitsubishi Motors Corp và Renault SA đã phủ nhận hành vi sai trái.

Trong đơn xin bảo lãnh, cựu chủ tịch Ghosn cam kết sẵn sàng tuân thủ mọi điều kiện của tòa để được tại ngoại, trong đó việc nộp tiền bảo lãnh, đeo vòng giám sát và hạn chế đi lại trong thời gian chờ phiên tòa xét xử. Ngoài ra, ông Carlos Ghosn cũng cho biết sẵn sàng nộp lại hộ chiếu, hạn chế tiếp xúc với các nhân chứng liên quan vụ việc và thông báo lịch trình hàng ngày cho các công tố viên.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/cuu-chu-tich-nissan-duoc-tai-ngoai/

URLs in this post:

[1] Nissan tiếp tục ưu đãi hàng chục triệu đồng trong…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nissan-tiep-tuc-uu-dai-hang-chuc-trieu-dong-trong-thang-03/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.