- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Chiếc Bugatti Chiron đầu tiên ở Đông Nam Á đã đến tay người mua

Posted By sonhq On Tháng Ba 22, 2019 @ 11:15 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Chiếc Bugatti Chiron đầu tiên ở Đông Nam Á đã được giao cho một nhà sưu tập tư nhân Singapore. Siêu xe có mặt trong  gara những chiếc siêu xe đắt tiền của chủ nhân giàu có bậc nhất Đông Nam Á này. Đây là chiếc Chỉron đầu tiên trong số 20 chiếc sẽ được giao cho khách hàng ở châu Á từ nay đến hết năm 2020.

Bugatti Chiron là một trong những siêu xe nhanh nhất, sang trọng và độc nhất thế giới. Chỉ có 500 chiếc xe đặc biệt này được sản xuất và hơn 75% tổng số đã được mua bởi khách hàng trên toàn thế giới. Bugatti Chiron có khả năng tùy biến cao theo sở thích người mua. Chủ sở hữu Singapore đã quyết định thực hiện công việc sơn hai màu Atlantic Blue và French Racing Blue, tương tự như nguyên bản Bugatti Chiron từng ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Geneva 2016.

Bugatti Chiron front exterior 4

Nội thất của Bugatti Chiron được thiết kế ấn tượng, theo phong cách  đầy cảm hứng từ Bugatti Atlantic, không gian xunh quanh người lái và hành khách không chỉ rất đẹp, mà còn thực sự thoải mái cả về tư thế ngồi, tiện ích xunh quanh và đẹp về thị giác. Để phù hợp với ngoại thất màu kép, chủ sở hữu đã chọn nội thất bọc da cực kỳ sang trọng.

Bugatti Chiron interior 1

Bugatti Chiron interior 3

Theo đại diện Bugatti, trong số những khách hàng ở châu Á đã hình thành một nhóm các nhà sưu tập siêu xe chuyên và mua những sản phẩm thượng hạng của ngành công nghiệp ô tô. Ngoài việc tận hưởng sự độc quyền và sức mạnh của Bugatti, khách hàng cũng coi trọng giá trị đầu tư của nó. Bugatti Chiron là một trong số ít những chiếc xe thực sự được đánh giá cao về giá trị.

Bugatti Chiron speedometer

Bugatti Chiron rear lights

Bugatti Chiron rear exterior 2


 

 

Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chiec-bugatti-chiron-dau-tien-o-dong-nam-a-da-den-tay-nguoi-mua/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.