14:56 - 15/02/2019 (GMT+7)

Range Rover Sport HST trang bị động cơ mới, công suất 400 mã lực

Mẫu xe hạng sang đến từ Anh Quốc – Range Rover Sport HST phiên bản đặc biệt lần đầu tiên được trang bị động cơ xăng Ingeninum 3.0L, V6 cho công suất 400 mã lực giúp cải thiện hiệu suất cũng như khả năng vận hành lên tầm cao mới.

Được trang bị lần đầu tiên trên phiên bản đặc biệt HST, động cơ hoàn toàn mới Ingenium, công suất 400PS* giúp phản ứng nhanh hơn và khả năng cân bằng tốt hơn so với động cơ xăng V6 trước đây. Với mô-men xoắn cực đại lên đến 550Nm, cung cấp sức mạnh tang tốc cho Range Rover Sport từ 0-100km/h (0-62mph) trong vòng 6,2 giây (0-60mph trong vòng 5,9 giây) và đạt tốc độ tối đa 225km/h (140mph). Ngoài ra, 6 xy lanh hoạt động mượt mà và linh hoạt nhờ hệ thống tăng áp sử dụng mô-tơ điện cung cấp phản ứng công suất tức thì làm giảm khả năng trễ của động cơ.

Được hỗ trợ bởi bộ tăng áp cuộn đôi và hệ thống van biến thiên liên tục, giúp tăng sức mạnh và động cơ hoạt động đạt hiệu quả tối đa. Với thiết kế của động cơ sáu xi-lanh hoàn toàn mới giúp tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu cũng như giảm lượng khí thải – tất cả những tinh chỉnh mới này đều xuất hiện trên các mẫu Range Rover.

Ingenium-six-cylinder-petrol-engine

Những công nghệ giúp tăng hiệu suất này hoạt động song song cùng với hệ thống truyền động mới Mild Hybrid Electric Vehicle (MHEV) và được nâng cấp bởi động cơ mới giúp nâng cao hiệu quả phạm vi hoạt động với mức tiết kiệm nhiên liệu 30,5mpg (9,3L / 100km) và lượng khí thải đạt CO2 213g / km **. Đây là bước đi mới nhất mà Land Rover đã thực hiện nhằm đáp ứng cam kết cung cấp tùy chọn điện khí hóa trên tất cả các mẫu xe mới từ năm 2020.

Hệ thống thông minh được dựa trên chức năng Dừng & Chạy (Stop & Go) hoàn toàn mới sẽ tắt động cơ khi đứng yên và khi đi đôi với động cơ 3.0 lít mới nhất với mô-tơ điện. Điều này cho phép hệ thống bảo toàn được năng lượng thông qua hệ thống phanh tái sinh và lưu trữ trong pin 48V để sử dụng sau đó, cụ thể như khi xe bắt đầu khởi động và di chuyển khỏi điểm đứng yên đó.

Về động cơ Ingenium sáu xi-lanh mới nhất do Jaguar Land Rover thiết kế và phát triển sẽ được sản xuất tại Trung tâm sản xuất động cơ trị giá 1 tỷ bảng Anh có trụ sở tại Wolverhampton, West Midlands, cùng với các động cơ xăng và dầu bốn xi-lanh hiện tại.

rr-sport-hst_1-1280x720

Động cơ xăng 400 mã lực mới của Range Rover Sport sẽ được trang bị trên phiên bản đặc biệt HST. Đồng thời, ở phiên bản này sẽ có sự kết hợp độc đáo giữa nội thất và ngoại thất bao gồm huy hiệu được chế tác riêng và các sợi carbon trang trí trên nắp ca-pô, lưới tản nhiệt phía trước, lỗ thông hơi bên hông và đuôi xe.

Khách hàng có hai lựa chọn kiểu thiết kế mâm xe và năm màu ngoại thất – Đen Santorini, Trắng Fuji, Bạc Indus, Đỏ Firenze và Xám Carpathian. Phiên bản HST sẽ được trang bị sẵn các má phanh màu đỏ với tùy chọn phủ màu xám kim loại trên bề mặt. Tại thị trường Anh Quốc, Phiên bản mới nhất Range Rover Sport HST hiện tại đã có thể đặt hàng với giá 81.250 bảng Anh (giá lăn bánh) và khách hàng cũng có thể xây dựng cấu hình xe theo sở thích cá nhân.

Phiên bản đặc biệt Range Rover Sport HST chỉ được sản xuất và bán tại một số thị trường cụ thể, trong đó không bao gồm thị trường Việt Nam. 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]