06:22 - 4/01/2019 (GMT+7)

Phim cách nhiệt Pavise care Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam

QVào ngày 3/1/2019, thương hiệu phim cách nhiệt Pavise care đến từ Hàn Quốc đã chính thức chọn TKT là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, bao gồm Film cách nhiệt dành cho ô tô và công trình thương mại, nhà ở. 

Pavise care có 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực window film và vật tư ô tô. Đây là một trong những thương hiệu có liên quan đến lĩnh vực vật tư phát triển ổn định tại Hàn Quốc những năm qua. Pavise care được đánh giá là công ty tốt nhất trong nước đang sở hữu gần như tất cả các công nghệ và mạng lưới phân phối cần thiết trong các lĩnh vực kinh doanh liên quan như window film, hộp đen và sơn ô tô.

Film cách nhiệt của Pavise care được sản xuất bằng công nghệ nano mềm. Khi sản xuất sheet do đã loại bỏ quá trình phủ phụ gia bằng phương pháp sản xuất một lần mà không cần quá trình phủ phụ gia bằng vải PET nên sẽ có độ sắc nét vượt trội, không bị mờ nhòe và gây cản trở cho người sử dụng.

12 copy

Hầu hết các công ty sản xuất phim dán khác tự hào sở hữu tỷ lệ chống các tia có hại đạt 99%. Họ chứng minh điều đó theo cơ sở bước sóng 380nm. Tuy nhiên, phim dán của Pavise care ngăn hoàn toàn tia UV  tới khu vực bước sóng tối đa đạt 420nm. Điều đó có nghĩa tỷ lệ chống các tác nhân gây hại lên đến 100%.

6 copy

Các kỹ sư và nhà nghiên cứu của thương hiệu này đã đưa các hạt phân tử cực nhỏ trực tiếp vào miếng phim bằng nhựa PET, so với các sản phẩm phim có lớp bọc ngoài, sản phẩm của Pavise care có độ bền cao hơn. Với thiết kế 1 lớp, nếu đem so sánh với các sản phẩm phim dán khác, khả năng nén nhiệt của sản phẩm này thực sự vượt trội và hoàn hảo, Pavise care cam kết có khả năng ngăn chặn tối đa đến 97% lượng nhiệt tác động từ bên ngoài như khí hậu Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, công ty TKT cũng sẽ phân phối sản phẩm dành cho các công trình nhà ở, văn phòng và các tòa nhà thương mại khác, bên cạnh sản phẩm film dành cho ô tô. Đối với các sản phẩm film chủ lực dành cho ô tô đó là PV5 ATR và PV7 UV420. Hiện tại, Film cách nhiệt Pavise care vẫn chưa công bố giá bán cụ thể cho sản phẩm đối với thị trường Việt Nam. Được biết, sản phẩm được định vị ở phân khúc cao cấp nhưng dự kiến sẽ có giá bán mềm hơn, Pavise care sẽ cạnh tranh cùng các tên tuổi lớn đã có mặt trên thị trường như 3M, LLumar, V-Kool, Suntek…

Khôi Nguyên

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Jeetwin Affiliate Jeetwin Affiliate Join Jeetwin now! | Jeetwin sign

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://compsch.com/ собраны самые интересные, увлекательные и содержательные советы на