13:29 - 23/12/2018 (GMT+7)

Subaru khai trương đại lý 3S tại Hải Phòng

Tiếp nối thành công, Motor Image Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại Việt Nam đã chính thức khai trường showroom Subaru 3S bao gồm: bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng đầu tiên tại Hải Phòng.

Toạ lạc tại địa chỉ Số 75 đường 5 mới, Phường Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng. Đây là showroom Subaru đầu tiên tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận như Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương, tạo điều kiện cho các khách hàng yêu mến Subaru tiếp cận và trải nghiệm xe Subaru cũng như dịch vụ sau bán hàng một cách dễ dàng hơn. Subaru Hải Phòng là đại lý ủy quyền trực thuộc Công ty Cổ Phần Velas.

Cắt-băng-khai-trương-Subaru-Hải-Phòng

Đến với Subaru Hải Phòng, khách hàng không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất của Subaru, mà còn được trải nghiệm các dịch vụ bảo dưỡng, hậu mãi tiêu chuẩn, cùng với đó là các trang thiết bị, phụ tùng chính hãng của Tập đoàn Subaru được nhâp trực tiếp về Việt Nam.

Bà-Hồ-Thanh-Hương---TGD-Motor-Image-Việt-Nam-phát-biểu

Theo bà Hồ Thanh Hương, Tổng Giám Đốc Motor Image Việt Nam chia sẻ: “Lễ khai trương showroom Subaru 3S Hải Phòng là bước tiến đánh dấu sự cam kết lâu dài của Motor Image Vietnam trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ khâu bán hàng đến các dịch vụ bảo dưỡng. Với lợi thế nằm tại khu vực trung tâm, Subaru Hải Phòng là cơ hội để chúng tôi có thể mở rộng kinh doanh và phục vụ khách hàng tốt hơn.”

Trải-nghiệm-AWD-trong-ngày-khai-trương

Bên cạnh đó, trong ngày khai trương, đại lý Subaru Hải Phòng cũng sẽ giới thiệu ba mẫu xe mới nhất của Subaru là Outback 2.5i-S EyeSight, Forester 2.0i-S EyeSight, đặc biệt là MY19 XV2.0i-S EyeSight lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Showroom Subaru Hải Phòng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22 tháng 12 năm 2018 để phục vụ khách hàng yêu thích Subaru tại khu vực.

Trai-giấy-chứng-nhận-Đại-Lý

Đăc biệt hơn nữa, từ nay đến hết 15.01.2019, Motor Image Việt Nam dành tặng khách hàng gói ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Giáng Sinh và Năm Mới 2019:

Forester 2.0i-S EyeSight (MY19) Ưu đãi tiền mặt 1%
Voucher mua phụ kiện trị giá 10.000.000đ
1 năm bảo hiểm Liberty Premium
Outback 2.5i-S EyeSight (MY18) Ưu đãi tiền mặt 1%
Voucher mua phụ kiện trị giá 10.000.000đ
1 năm bảo hiểm Liberty Premium
XV 2.0i-S EyeSight (MY19) Ưu đãi tiền mặt 1%
Voucher mua phụ kiện trị giá 10.000.000đ
1 năm bảo hiểm Liberty Premium

 

Như vậy, Subaru đã có mặt tại các tỉnh, thành phố lớn cả nước như: Tp.HCM, Hà Nội, Vũng Tàu, Vinh, Hà Tĩnh, Hải Phòng và Đà Nẵng. Qua đó giúp khách hàng yêu thích xe Subaru nói chung sẽ thuận tiện hơn trong việc lựa chọn cũng như hưởng các chế độ bảo hành sau bán hàng chính hãng dễ dàng nhất.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]