07:00 - 6/12/2018 (GMT+7)

Range Rover ưu đãi hấp dẫn trong tháng 12

Khách hàng mua xe Range Rover Evoque và Discovery Sport trong tháng 12/2018 sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Land Rover Việt Nam.

Cụ thể, tặng 01 năm bảo hiểm, gói phủ Supaguard và gói phụ kiện trị giá 35 triệu đồng dành cho mẫu xe Range Rover Evoque. Riêng đối với mẫu xe Discovery Sport sẽ được tặng gói phụ kiện hoặc gói phủ Supaguard trị giá 15 triệu đồng khi mua xe. Chương trình được áp dụng tại các hệ thống các nhà phân phối chính hãng từ nay cho đến hết ngày 31/12/2018.

Khả-năng-lội-nước-của-Range-Rover-Evoque-lên-đến-50cm

Range Rover Evoque là mẫu xe SUV hạng sang được ưu chuộng và có doanh số bán chạy nhất trên toàn cầu thuộc thương hiệu Land Rover. Với khả năng linh hoạt và off-road hiếm có của một mẫu xe SUV đô thị, Range Rover hoàn toàn chinh phục nhóm đối tượng khách trẻ và yêu cầu cao đối với một mẫu xe gia đình 5 chỗ, sang trọng, tính linh hoạt cao khi đi trong đô thị, và đặc biệt khả năng lội nước lên đến 50 centimet.

Discovery-Sport

Bên cạnh đó, Discovery Sport là mẫu xe thuộc dòng sản phẩm Discovery mang trong mình gene off-road đặc trưng nhất của gia đình Land Rover. Là mẫu xe dành cho gia đình với 5 chỗ (hoặc tùy chọn 5+2 chỗ) với cá tính phóng khoáng hơn, ưu trải nghiệm, đa dụng hơn và được trang bị hầu hêt các công nghệ off-road từ thương hiệu Land Rover. Discovery Sport là mẫu xe thứ hai của Land Rover được ưu chuộng trên toàn cầu bởi tính đa dụng và khả năng lội nước lên đến 60 centimet.

Tính-linh-hoạt-cao-trên-mọi-địa-hình-của-Land-Rover

Cả hai mẫu xe Range Rover Evoque và Discovery Sport đều được trang bị tiêu chuẩn hầu hết các công nghê off-road đặc trưng của Land Rover như: tính năng hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control), tính năng phân bổ lực bám (Traction Control), công nghệ phản ứng bề mặt địa hình Terrain Respond hoạt động trong điều kiện địa hình lồi lõm, sình lầy, trơn trượt, cách sử dụng hộp số ở tốc độ cao hoặc thấp (Low & High Range Gears) khi leo dốc và đổ dốc, hệ thống kiểm soát địa hình (All Terrain Progress Control).

Range Rover Evoque và Discovery Sport được có giá bán lẻ lần lượt từ 2,599 tỷ đồng và 2,749 tỷ đồng, tùy vào từng phiên bản và cấu hình. Xe được 03 năm bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu tại Land Rover Việt Nam hoặc 100.000km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước) và gói bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 02 năm.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy