- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

(P2) Honda Asian Journey 2018 – Hành trình đam mê cùng những chiếc Honda Môtô

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười Một 9, 2018 @ 4:12 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Thế giới,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Văn hóa,Xe máy | No Comments

“Honda Asian Journey 2018” cũng là cột mốc đánh dấu 3 năm Honda Việt Nam đồng hành tích cực cùng hành trình Honda Asian Journey bên cạnh đại diện 5 nước khu vực Châu Á khác, bao gồm Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philipines và Ấn Độ.

“Honda Asian Journey” là hành trình về xe phân khối lớn Honda Mô tô được tổ chức với quy mô lớn nhất khu vực Asian. Đây là sân chơi chung của 6 nước trong khu vực, cùng nhau tạo nên tiếng vang đầy mạnh mẽ cũng như thúc đẩy phát triển cộng đồng chơi xe mô tô phân khối lớn ngày một lớn mạnh.

Với tinh thần “Thử thách – Tốc độ – Đam mê – Chinh phục” Hành trình Châu Á “Honda Asian Journey 2018” với sự góp mặt của hơn 67 thành viên đến từ 6 quốc gia Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philipines và Ấn Độ và hơn 500 thành viên các câu lạc bộ xe phân khối lớn của Honda Malaysia.

0015

Hành trình là những trải nghiệm đầy thú vị cho người tham gia với các dòng xe Honda Mô tô hàng đầu trên những cung đường tuyệt đẹp gần 500 km từ hòn đảo Penang đến cao nguyên Cameron rồi thị trấn Melawati, Malaysia, qua đó mang lại những giá trị cao cấp vượt lên trên sự mong đợi của các tay lái, những người trực tiếp tham gia trong chuyến hành trình.

Ngay-2.-trên-đường

Tổng quãng đường của hành trình “Honda Asian Journey 2018” năm nay chỉ khoảng 500 km nhưng chứa đựng rất nhiều xúc cảm xen lẫn cảm giác thăng hoa cho người tham gia trong suốt chặng đường của hành trình. Chinh phục cung đường đẹp cùng quang cảnh hữu tình như níu chân người từ hòn đảo Penang xinh đẹp đến thung lũng Cameron thơ mộng hay những cung đường bằng phẳng giữa lòng trị trấn Melawati, bang Selangor cho đến những đoạn đèo dốc quanh co trên hành trình tiến về trường đua Sepang. Tất cả mang lại cho người lái cảm nhận rõ nét nhất về khả năng vận hành vượt trội của các mẫu xe Honda Mô tô, cũng như những trải nghiệm không thể nào quên!

0003

Nếu như ở chặng đầu tiên, đoàn hành trình chúng tôi chinh phục cung đường từ Penang đến thung lũng Cameron chủ yếu là đồi núi quanh co uốn lượn, vài chục km đường cao tốc chạy với tốc độ cao có lúc lên đến 155 km/h. Thì ở chặng tiếp theo mà đoàn xe Honda Mô tô chúng tôi đến với trường đua Sepang nơi giải đua MotoGP đang chờ đón, đặc biệt là được gặp gỡ thần tượng Marc Marquez trong đêm giao lưu. Cung đường di chuyển có đôi chút dễ dàng hơn cho tất cả các thành viên trong đoàn, nhưng thời tiết mưa nhiều hơn chính là thách thức duy nhất , dĩ nhiên không thể gây khó khăn cho chúng tôi.

0007

Với tinh thần “Thách thức – Tốc độ – Đam mê – Chinh phục” là phải thế, bất chấp thời tiết dù có khắc nghiệt mưa nắng bất chợt đến mấy, bất chấp cung đường đèo dốc quanh co đến mấy thì chúng tôi cũng chinh phục bằng niềm đam mê của một biker, nguồn cảm hứng bắt nguồn từ những chiếc xe Honda Mô tô PKL mà chúng tôi cầm lái, cộng thêm thứ âm thanh đầy phấn khích của cả đoàn Honda Mô tô với số lượng lên đến hàng trăm chiếc nối đuôi nhau trên đường như tiếp thêm sức mạnh tinh thần, và đặc biệt là được chạy tốc độ cao thoả đam mê khi có lúc cả đoàn được phép chạy trên 150 km/h trên đường cao tốc tại Malaysia.

0018

Tất cả những gì mà hành trình Honda Asian Journey 2018 đã mang lại cho tất cả các thành viên trong đoàn là một xúc cảm không thể phai nhoà, thoả mãn tình yêu với những chiếc PKL của thương hiệu Honda Moto. Phải công nhận một điều rằng ban tổ chức hành trình Honda Asian Journey 2018 đã làm quá tốt công tác đảm bảo an toàn cho tất cả các thành viên tham gia hành trình. Họ chính là những nhân vật góp phần tạo nên một trải nghiệm không thể ấn tượng hơn cho chúng tôi, được “sống” trong niềm đam mê với những chiếc xe PKL thương hiệu Honda và đặc biệt là sống trong chủ nghĩa xê dịch đúng chất mà dân biker luôn khát khao.

Ngày-3.-Di-chuyển-trên-đường

Cả đoàn gồm 6 nước tham gia hành trình lần này được tổ chức buổi gặp gỡ “thần tượng” tay đua số 1 của giải đua MotoGP năm nay – Marc Marquez và Dani Pedrosa. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của những ông “trùm” là Tổng giám đốc Honda các nước, trong đó có Tổng Giám Đốc Honda Việt Nam, ông Toshio Kuwahara đã cất công đến bắt tay, chia vui và chúc mừng các thành viên tham gia đoàn hành trình đã về đích an toàn, một chuyến đi ý nghĩa và thành công. Bên cạnh việc ông sẽ tham dự cỗ vũ đội đua Repsol Honda tại trường đua Sepang vào hôm sau.

WDY_3963

Sau khi hai tay đua đội Repsol Honda chia sẽ về cảm nghĩ cá nhân, về giải đua MotoGP và chặng đua cuối tại Sepang hôm sau với quyết tâm về nhất để không phụ lòng khán giả Châu Á. Chúng tôi, đoàn Việt Nam cũng như các nước bạn được chụp ảnh lưu niệm với hai tay đua thần tượng. Có thể gọi họ là những nhà vô địch mùa giải MotoGP năm nay vì đã nắm chắc chức vô địch trong tay khi chỉ còn 2 vòng đua cuối cùng.

Tổng Giám Đốc Honda Việt Nam, ông Toshio Kuwahara

Tổng Giám Đốc Honda Việt Nam, ông Toshio Kuwahara cùng Siêu mẫu Minh Tú

Hành trình Honda Asian Journey 2018 cũng đã khép lại khi đoàn chúng tôi di chuyển đến trường đua Sepang, một không khí náo nhiệt, sôi nổi của rất nhiều xe mô tô PKL quy tụ về nơi đây. Một khu vực đậu xe rộng lớn dành cho xe Honda Mô tô với tràn ngập sắc đỏ, những cái bắt tay, những cái vỗ vai như lời chúc mừng từ các thành viên trong đoàn với ý nghĩa là bạn đã hoàn thành hành trình Honda Asian Journey 2018 một cách trọn vẹn.

_MG_9017

Như vậy, chúng tôi đã chinh phục quãng đường gần 500 km qua những cung đường đẹp nhất Malaysia với sự góp mặt của những mẫu xe Honda Mô tô đang được yêu thích như Rebel 500, CB500X, CB500F, CB650, CBR650, CBR1000, CB1000, CBR1000SP, Gold Wing 1800,… Chúng tôi đã được sống đúng chất đam mê, tốc độ, thách thức và chinh phục cùng các chiến mã Honda Mô tô yêu thích. Những chiếc xe Honda Môtô không còn là phương tiện, mà còn là bạn đồng hành yêu thích và tin cậy giúp chúng tôi chinh phục tất cả những thử thách, hoàn thành hành trình Honda Asian Journey 2018 không thể hoàn hảo và “chất” hơn được nữa!

0001

Đặc biệt, đội đua Honda Repsol với tay đua Marc Marquez đã về nhất chặng đua này tại Sepang một cách khá dễ dàng, khán giả Châu Á nói chung và tất cả những người đam mê Honda nói riêng có mặt tại trên khán đài Sepang đã được dịp reo hò, nhảy múa như muốn nổ tung khán đài Sepang trong sự sung sướng.

0043

0034

Niềm vui nhân đôi khi người đồng đội tại Repsol Honda Team là Dani Pedrosa có được vị trí thứ năm toàn đoàn cùng 11 điểm. Marquez và Pedrosa đã giúp cho Repsol Honda Team chính thức đăng quang ngôi vô địch đội đua toàn mùa giải MotoGP 2018 với 364 điểm. Hơn đội đua xếp thứ hai là Ducati 54 điểm. Qua đó, Repsol Honda Team đã thể hiện sự thống trị của mình tại mùa giải MotoGP 2018 khi thâu tóm toàn bộ những danh hiệu cao quý (đội đua vô địch, tay đua vô địch và giải thưởng BMW M Adward).

11.-Minh-Tú-tại-Sepang-Circuit,-cổ-vũ-Repsol-Honda-Team

_MG_9330

Thông qua hành trình Honda Asian Journey được tổ chức hàng năm với sự tham dự của 6 nước gồm Việt Nam, Malaysia, Philippines, Ấn Độ, Thái Lan và Indonesia cùng hàng trăm biker tham gia đồng hành. Mang hình ảnh về những chiếc Honda Mô tô ngày càng gần gửi hơn với đại đa số người đam mê khu vực Asian nói chung, tại Việt Nam nói riêng, điều này được thể hiện bằng quyết tâm đưa những chiếc Honda Mô tô đa dạng chủng loại về Việt Nam thông qua showroom đầu tiên tại Tp.HCM. Và dĩ nhiên, Honda Việt Nam sẽ nhanh chóng mở rộng showroom Honda Mô tô đến các tỉnh thành lớn khác tại đất nước hình chữ “S” trong thời gian sớm nhất, khi đó giới đam mê xe PKL Việt Nam sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để thoả đam chí đam mê, chinh phục khát khao, tốc độ và thách thức!

Autonet_2

0021

0020

Ngày-3.-Di-chuyển-đến-Lemang-Tokki

Ngày-4.-MM-dành-chiến-thắng

0019

5.-HVN-tại-HAJ-2018

_MG_9311

_MG_9032


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/p2-honda-asian-journey-2018-hanh-trinh-dam-me-cung-nhung-chiec-honda-moto/

URLs in this post:

[1] (P1) Hành trình Honda Asian Journey 2018 – Khám phá…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/p1-hanh-trinh-honda-asian-journey-2018-kham-pha-cao-nguyen-cameron/

[2] Cận cảnh Honda CB1300 Sp 2019 đầu tiên tại Việt…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/can-canh-honda-cb1300-sp-2019-dau-tien-tai-viet-nam/

[3] Honda XL750 Transalp – Chiến mã Adventure mới giá 309…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-xl750-transalp-chien-ma-adventure-moi-gia-309-trieu-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.