11:43 - 14/11/2018 (GMT+7)

Ngày hội chăm sóc bác tài tại Bến xe Miền Đông,Tp.HCM

Vào ngày 13/11/2018 tại Bến xe Miền Đông, Tp.HCM đã diễn ra sự kiện “Driver Care Day” do Bệnh viện ôtô phối hợp cùng Michelin Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia tổ chức dành cho tài xế xe tải và xe khách.

“Driver Care Day” nằm trong chuỗi sự kiện “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” diễn ra thường niên suốt 7 năm qua hướng đến cộng đồng và mục tiêu an toàn khi lái xe, chính vì lẽ đó chuỗi sự kiện này trở nên quen thuộc đối với các chủ xe, các bác tài xế tại Việt Nam. Năm 2018 này, sự kiện tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 (industry 4.0) sử dụng công nghệ kết nối giữa các khâu chăm sóc sức khỏe, chăm sóc xe.

IMG_2870

Bên cạnh đó, đến với sự kiện khách hàng còn được tư vấn, chăm sóc bảo dưỡng xe thông qua các đơn vị đồng hành như: Lốp xe MICHELIN, ắc quy GS, Tech, Cairfog, cùng đối tác hỗ trợ Nescafe và đặc biệt là Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

IMG_2862

Kể từ năm 2016 đến nay, “Driver Care Day” lấy con người làm trọng tâm mà cụ thể là các bác tài với việc lắng nghe, chia sẻ tâm tư cũng như chăm sóc sức khỏe. Họ được đo huyết áp, kiểm tra sức khoẻ, tư vấn để giảm tránh những bệnh mà tài xế dễ mắc như sỏi thận, xơ gan, gan nhiễm mỡ, mất ngủ, cắt tóc miễn phí… Tất cả các hoạt động trên đã biến Driver Care Day trở thành ngày hội thực sự dành cho các bác tài – những “người vận chuyển” của đất nước.

IMG_2873

Đối với các xe tham dự chương trình sẽ được kiểm tra chăm sóc lốp, kiểm tra ắc quy, scan lỗi xe, vệ sinh nội thất… Song song việc chia sẽ thông điệp “Share The Road – Hãy Nhường Đường”, đề cao tinh thần và tầm quan trọng của các bác tài, xoá bỏ định kiến họ là “hung thần” trên xa lộ cũng như nâng cao ý thức lái xe tốt hơn, vì mục tiêu an toàn khi lái xe cho cộng đồng bác tài cả nước.

Sự kiện “Driver Care Day” do Bệnh viện ôtô phối hợp cùng Michelin Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia tổ chức sẽ diễn ra trong 02 ngày liên tục tại Bến xe Miền Đông, Tp.HCM, từ ngày 13 – 14/11.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и