22:50 - 25/11/2018 (GMT+7)

Khai trương đại lý Subaru 3S đầu tiên tại Đà Nẵng

Tiếp nối thành công trong việc phát triển hệ thống đại lý phân phối khắp Việt Nam, vào ngày 24/11/2018, Công ty TNHH Hình tượng Ô Tô Việt Nam (Motor Image Vietnam) – Nhà phân phối độc quyền xe thương hiệu xe Subaru tại Việt Nam đã chính thức khai trương showroom 3S đầu tiên tại Đà Nẵng.

Bên cạnh hoạt động khai trương showroom mới tại Đà Nẵng, hãng cũng đã giới thiệu hai mẫu xe nổi bật nhất của Subaru là Outback 2.5i-S EyeSight và Forester ES1 hoàn toàn mới đến khách hàng tại đây.

Showroom Subaru 3S ở Đà Nẵng tọa lạc tại địa chỉ Số 158 đường 2/9, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng cũng là showroom Subaru đầu tiên tại Đà Nẵng và tại khu vực miền Trung có đủ các hoạt động bán hàng – dịch vụ – phụ tùng chính hãng. Đây là đại lý ủy quyền trực thuộc Công ty TNHH Kim Sơn, doanh nghiệp từng lọt top 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ có tốc độ phát triển cao nhất Việt Nam trong năm 2010, 2011 và 2015.

Cắt-băng-khánh-thành-chính-thức-khai-trương-showroom-Subaru-Đà-Nẵng

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, đông đúc dân cư của khu vực Đà Nẵng, showroom Subaru 3S được đầu tư thiết kế với tổng diện tích lên đến gần 750m2. Trong đó khu vực trưng bày xe và phòng chờ dành cho khách hàng rộng 380m2 và khu vực bảo dưỡng rộng 370m2. Khách hàng không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất của Subaru, mà còn trải nghiệm các dịch vụ bảo dưỡng, và các trang thiết bị đạt chuẩn của Tập đoàn Subaru như thiết bị kiểm tra phanh và trượt ngang, thiết bị kiểm tra cân chỉnh bánh xe, phòng phun sơn. Kho phụ tùng của Đại lý sẽ cung cấp các phụ tùng chính hãng đã được kiểm tra và sản xuất theo tiêu chuẩn của Subaru trên toàn cầu.

Toàn-cảnh-lễ-khai-trương-Subaru-Đà-Nẵng

Trong ngày khai trương, đại lý Subaru Đà Nẵng cũng chính thức giới thiệu hai mẫu xe mới nhất của Subaru là Outback 2.5i-S EyeSight và Forester 2.0i-S EyeSight mà chỉ vừa được giới thiệu cách đây ít lâu tại Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2018. Cả 2 mẫu xe này đều là phiên bản mới nhất sở hữu một loạt tính năng và công nghệ cốt lõi nổi bật như: SGP – Chuẩn khung gầm Subaru Global Platform – cải thiện khả năng linh động và truyền động mượt mà, mang lại sự ổn định; Động cơ Boxer 2.0l phun xăng trực tiếp cải tiến – cho khả năng xử lý tốt, tính ổn định cao hơn; X-MODE – tối ưu khả năng điều khiển động cơ, cùng với Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian S-AWD giúp lái xe an toàn trên hầu hết mọi địa hình; Định Hướng Mômen Chủ Động – giúp dễ dàng điều khiển, tránh các chướng ngại vật trên đường.

Khách-hàng-đầu-tiên-đặt-mua-xe-Subaru-tại-showroom-Đà-Nẵng

Ngoài ra, công nghệ mới nhất EyeSight – công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến bao gồm các tính năng an toàn hiện đại như Phanh Phòng Chống Va Chạm, Hệ Thống Kiểm Soát Bướm Ga Trước Va Chạm, Cảnh Báo Xe Phía Trước Di Chuyển, Cảnh Báo Đảo Làn và Cảnh Báo Chệch Làn.

Khách-hàng-tại-miền-trung-nay-đã-có-thể-trải-nghiệm-Subaru-tại-Đà-Nẵng

Việc khai trương showroom Subaru 3S tại Đà Nẵng như là bước tiến đánh dấu sự cam kết lâu dài của Motor Image Vietnam trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ khâu bán hàng đến các dịch vụ bảo dưỡng. Khách hàng khu vực miền Trung nói chung từ nay đã có thể tiếp cận xe Subaru thêm dễ dàng cũng như các chế độ bảo hành bảo dưỡng nhanh chóng và thuận tiện.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

кортинефф купить в москве в наличии

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

кортинефф купить в россии в наличии