- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

 HVN – Lướt LEAD êm, nhận thêm bảo hiểm

Posted By sonhq On Tháng Mười Một 3, 2018 @ 5:06 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Với mong muốn sẽ mang đến giá trị gia tăng thực tiễn,nhân lên niềm vui mua sắm toàn diện cho khách hàng,Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình khuyến mại “Lướt LEAD êm, nhận thêm bảo hiểm” dành cho các khách hàng mua sắm các mẫu xe LEAD do Honda Việt Nam sản xuất từ ngày 1/11/2018 đến ngày 31/12/2018.

KV-FINAL-25OCT-606x850

Theo đó, tất cả các khách hàng khi mua những mẫu xe LEAD do Honda Việt Nam sản xuất trong thời gian thực hiện chương trình ưu đãi từ 01/11/2018 đến 31/12/2018 tại các cửa hàng bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ được nhận một thẻ thành viên Honda Plus Light. Với thẻ thành viên Honda Plus Light, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi bảo hiểm trị giá 5.000.000 VNĐ trong các trường hợp dưới đây:

  1. Khi xe bị cướp trong quá trình tham gia giao thông.
  2. Khi xe bị mất có chứng cứ: Đó là khi xe bị trộm cắp và có chứng cứ của vụ việc đó hoặc có camera quan sát về vụ việc.
  3. Khi xe bị mất không rõ nguyên nhân: Đó là khi xe máy bị mất mà không để lại bất kì dấu vết nào hoặc không nhận thấy có bất kì hành động vũ lực nào để chiếm đoạt.
  4. Khi xe cháy hoặc nổ: Quyền lợi được áp dụng nếu xe máy bị thiệt hại bằng hoặc lớn hơn 65% giá bán lẻ để xuất của HVN.
  5. Khi xe gặp tai nạn: Quyền lợi được áp dụng nếu xe bị thiệt hại bằng hoặc lớn hơn 65% giá bán lẻ đề xuất của HVN và tai nạn là nguyên nhân duy nhất.
  6. Khi xe gặp lũ lụt: Quyền lợi được áp dụng nếu xe bị thiết hại bằng hoặc lớn hơn 50% giá bán lẻ đề xuất của HVN.
  7. Khi người lái hoặc người ngồi sau tử vong trong quá trình tham gia giao thông bằng phương tiện được bảo hiểm.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ theo số điện thoại 1800 8001 (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/hvn-luot-lead-em-nhan-them-bao-hiem/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.