17:56 - 3/11/2018 (GMT+7)

Honda Asian Journey 2018 với sự góp mặt Siêu mẫu Minh Tú

Hành trình Châu Á “Honda Asian Journey 2018”đã chính thức diễn ra từ ngày 01/11 đến ngày 04/11 tại Malaysia, đây là sân chơi chung của 6 nước khu vực Châu Á, bao gồm Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philipines, Ấn Độ và Việt Nam, bên cạnh đó đánh dấu cột mốc 3 năm Honda Việt Nam (HVN) đồng hành tích cực cùngHonda Asian Journey.

Honda Asian Journeylần đầu tiên được Honda tổ chức vào năm 2016 với mục tiêu mang hình ảnh những mẫu xe Honda Mô tô cũng như hình ảnh đua xe thể thao đến gần hơn với khách hàng trong khu vực. Hành trình 2018 năm nay sẽ là những trải nghiệm thật “chất” của người tham gia với các dòng xe Honda Mô tô hàng đầu trên những cung đường tuyệt đẹp gần 500 km từ cao nguyên Cameron đến thị trấn Melawati, Malaysia, qua đó mang lại những giá trị cao cấp vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng.

_MG_8791

Ngoài ra, người tham dự sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động giao lưu hấp dẫn như tiệc chào mừng đoàn tham dự tại Penang, thưởng trà tại thung lũng Cameron, hòa mình vào thiên nhiên tại vườn nho xinh đẹp vùng thị trấn Melawati và đặc biệt là tham gia buổi giao lưu với tay đua Marc Maquez đội Repsol Honda Team – nhà vô địch giải MotoGP 2018 danh giá.

Năm nay, Honda Asian Journey 2018chính thức được tổ chức từ ngày 01/11 đến ngày 04/11 với sự góp mặt của hơn 67 thành viên đến từ 6 quốc gia Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philipines và Ấn Độ và hơn 500 thành viên các câu lạc bộ xe phân khối lớn của Honda Malaysia.

45212727_267366100635536_2060043787505238016_n

Trải qua 2 năm tổ chức, Honda Asian Journeyđã ghi dấu ấn ngày càng lớn tại khu vực châu Á, là một sự kiện tầm châu lục thắp lửa đam mê và thổi bùng tinh thần yêu Honda Mô tô cháy bỏng.

Được biết, trong khuôn khổ sự kiện Honda Asian Journey, ngày 03/11, siêu mẫu Minh Tú sẽ tham gia buổi giao lưu gặp gỡ trực tiếp tay đua Marc Maquez đội Repsol Honda Team – đương kim vô địch của mùa giải MotoGP 2018.

Minh-Tú-04

Hơn thế nữa, siêu mẫu Minh Tú sẽ cùng đoàn hòa mình trực tiếp với “sức nóng” của chặng 18 giải đua MotoGP 2018 tại trường đua quốc tế Sepang, Malaysia và cổ vũ cho tay đua Marc Marquez và Dani Pedrosa đội Repsol Honda Team. Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng độc đáo và thú vị mà Minh Tú tham dự, trước khi lên đường chinh chiến Miss Supranational 2018. Với công tác tổ chức chuyên nghiệp, có thể nói Honda Asian Journey ngày càng tạo được sức hút riêng biệt, mang trải nghiệm Honda Mô tô tới sâu rộng khách hàng.

Về Honda Việt Nam, với mong muốn thắp lên ngọn lửa bùng cháy trong tráitim những tín đồ đam mê mô tô,tháng 5/2018, Honda Việt Nam đã chính thức khai trương cửa hàng Honda Moto phân phối các dòng xe Mô tô Honda nhập khẩu chính hãng có dung tích động cơ lớn vào thị trường Việt Nam. Đây được coi là bước chuyển mình mạnh mẽ và tích cực, hứa hẹn viết lên một chương mới tại thị trường Việt Nam trong mảng kinh doanh xe Mô tô nhập khẩu, mang lại những giá trị cao cấp vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng.

Xem-đua-trực-tiếp-MotoGP-tại-trường-đua-Sepang-Malaysia

Cùng cập nhật thông tin chi tiết và theo dõi hành trình thú vị của siêu mẫu Minh Tú cùng Honda Asian Journey 2018 trên website chính thức của Honda Việt Nam tại địa chỉ: https://www.honda.com.vn/motorsports

Fanpage:https://www.facebook.com/HondaVietnam

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного