- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Đếm ngược ngày khai mạc Thailand International Motor Expo 2018

Posted By sonhq On Tháng Mười Một 26, 2018 @ 2:45 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Chỉ còn 3 ngày nữa sẽ diễn ra triển lãm Motor Expo 2018 tại Thái Lan với sự tham gia của 36 tnhà sản xuất xe hơi và 23 nhà sản xuất xe máy. Motor Expo lần thứ 35 hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người xem với rất nhiều mẫu xe mới và các hoạt động đặc sắc diễn ra bên lề.

Theo lời ông Kwanchai Paphatphong – Trưởng ban tổ chức Thailand Motor Expo 2018, 36 nhà sản xuất xe hơi sẽ tham gia triển lãm là Aston Martin, Audi, Bentley, BMW, Chevrolet, Fomm, Ford, Honda, Hyundai, Isuzu, Jaguar, Kia, Lamborghini, Land Rover, Lexus, Maserati, Mazda, McLaren, Mercedes-Benz, MG, Mini, Mitsubishi, Nissan, Porsche, Rolls-Royce, Subaru, Suzuki, Tata, Thai Rung, Toyota, Volvo. Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu xe độ và đồ chơi cho xe hơi đến từ các nhà nhập khẩu tên tuổi như BMW M Performance, Carlsson, Moke, M’Z Speed and Swift.

MTX2018-6

23 thương hiệu xe máy góp mặt tại Motor Expo 2018 là Aprilia, Benneli, BMW, CF Moto, Ducati, GPX, Hanway, Harley-Davidson, Honda Bigbiks, Kawasaki, Lifan, Moto Guzzi. MV Agusta, Piaggio, Royal Alloy, Royal Enfield, Ryuka, Suzuki, Triumph, Vespa, Yamaha, Zontes và một thương hiệu xe máy hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại triển lãm lần này.

Bên cạnh triển lãm, có rất nhiều hoạt động thú vị và đặc sắc dành cho khách tham quan trong suốt thời gian diễn ra Motor Expo, trong đó phải kể đến các giải thường “Mua vé trúng xe”, “Mua xe trúng xe”, “Mua bảo hiểm trúng xe”…Một hoạt động thú vị khác là các buổi hướng dẫn và trải nghiệm lái xe an toàn cho trẻ em; Khu trải nghiệm dành cho khách hàng lái thử và đánh giá hiệu quả của các hệ thống điện tử mới được trang bị trên xe hơi. Ngoài ra, người xem chắc chắn sẽ thích thú với khu vực triển lãm xe lội nước, ca nô cao tốc, du thuyền, cũng như các gian hàng xe độ và đồ chơi xe hơi phong phú.

Ông Kwanchai Paphatphong cho biết tại triển lãm lần này dự tính sẽ nhận được 45000 đơn hàng mua xe hơi và 8000 xe máy. Sẽ có khoảng 1,5 triệu khách tham quan triển lãm, góp phần thúc đẩy doanh số bán xe ở Thái Lan năm 2018 vượt qua con số 1 triệu xe. Triển lãm sẽ diễn ra tại IMPACT Challenger, Muong Thong Thani từ 29/11/2018 – 10/12/2-18. Thông tin tham khảo tại http://www.motorexpo.co.th

MTX2018-1

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/dem-nguoc-ngay-khai-mac-thailand-international-motor-expo-2018/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.