12:50 - 22/10/2018 (GMT+7)

Yamaha Exciter Touring 2018 – Hành trình “Nối vòng tay lớn” (Phần 2)

Đoàn hành trình Exciter Touring 2018 với chủ đề “Nối vòng tay lớn” đã đi được 1/3 chặng đường sau khi trải qua 1.000 km đầu tiên để đến với Thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Yamaha cũng đã tổ chức sự kiện Exciter Fest “Adrenaline Of Speed” dành cho các tín đồ Exciter và đặc biệt chương trình từ thiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đầy ý nghĩa.

Tiếp nối phần 1 của chuyến hành trình Exciter Touring 2018 đã đề cập, ở phần 2, đoàn hành trình tiếp tục chinh phục cung đường từ Nha Trang đến Quy Nhơn và Đà Nẵng. Chặng đường này hầu như cả đoàn di chuyển ven theo quốc lộ 1A với điều kiện đường xá khá tốt, nhưng thời tiết khắc nghiệt của miền Trung chính là thử thách vô hình dành cho các bikers, lúc thì mưa to như thác đổ, lúc thì nắng gắt nhoè cả mắt… nhưng tất cả không làm nãn lòng các tay lái và đoàn chúng tôi cứ băng băng tiến về phía trước.

Khi vận hành xe trên đường trường, chiếc xe đòi hỏi phải vận hành liên tục với cường độ cao, chiến mã Exciter 150 mới có thể nói là đã hoàn thành nhiệm vụ quá xuất sắc, động cơ hoạt động êm ái không bị cảm giác rung khó chịu chính là điểm cộng giúp cho người lái đỡ mệt hơn khi di chuyển hàng trăm cây số mỗi ngày.

_DSC1204

Đoàn hành trình Exciter Touring 2018 luôn thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường mỗi khi đoàn đi qua, thoạt nhìn thì đây là một chiếc Exciter không lẫn vào đâu được nhưng vẫn “cuốn hút” kèm sự tò mò chính là đèn pha LED thiết kế 3 bóng trông khá ngầu nếu nhìn trực diện.

Tất cả thành viên gồm 20 tay lái cùng nhau nối đuôi nhau di chuyển theo đội hình đầy tính kỷ luật, mang lại cái nhìn “đẹp” trong mắt người đi đường cũng như đặt tính an toàn lên hàng đầu. Điều mà các hội, nhóm và bất kỳ ai cũng hướng đến trong mỗi chuyến đi.

_DSC1527

Sau khi trải qua quãng đường 1.000 km đầu tiên từ Tp.HCM để đến với Thành phố Đà Nẵng năng động, tức là đoàn đã đạt được thành công 1/3 của hành trình 3.000 km chinh phục đất nước hình chữ “S”. Để chào đón đoàn Exciter Touring 2018, tại đây Yamaha Việt Nam đã tổ chức sự kiện Exciter Fest 2018 với chủ đề  “Adrenaline Of Speed” dành cho tất cả các hội nhóm Exciter đến từ khắp nơi cùng nhau quy tụ về, hàng trăm bikers đã có mặt từ rất sớm để đón đoàn.

_DSC1547

Sự kiện cũng là dịp mà hãng với mong muốn tạo ra cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẽ kinh nghiệm lẫn nhau giữa các hội nhóm, những biker đang sở hữu Exciter để cùng nhau xây dựng sân chơi thêm vững mạnh, đoàn kết. Ngoài ra, đoàn hành trình Exciter Touring 2018 gồm 20 tay lái sở hữu mẫu xe Exciter 150 mới thêm cơ hội thắt chặt tình anh em bạn hữu với tất cả “tín đồ” đang sở hữu Exciter khắp nơi mà đoàn đi qua.

DSC01532

Không dừng lại đó, đoàn hành trình Exciter Touring 2018 với chủ đề “Nối vòng tay lớn” đã có hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa khi đã mang đến niềm vui cho Trung tâm bảo trợ trẻ em đường phố tại Đà Nẵng, tại đây có khoảng 30 em mồ côi sống lang thang khắp đường phố và Trung tâm Bảo trợ này chính là ngôi nhà chung duy nhất của các em.

5

Các em thật sự đáng mến và vui mừng khi đoàn hành trình ghé thăm cũng như chia sẽ tinh thần, khích lệ các em vươn lên trong cuộc sống. Những phần quà tuy không lớn lao nhưng chứa đựng nhiều giá trị tinh thần như sách, tập và các dụng cụ học tập… cho các em.

_DSC1651

Hành trình vẫn còn dài, đoàn chỉ mới đi được 1/3 chặng đường, 20 tay lái là đại diện cho 20 câu lạc bộ Exciter vẫn tràn trề năng lượng, nhìn cách họ gắn kết giao lưu nói chuyện cùng nhau sau mỗi điểm dừng như có vẻ các thành viên đã biết nhau từ trước đó, dù mỗi tay lái đến từ một nơi khác nhau. Tinh thần này phản ánh đúng với chủ đề của hành trình “Nối vòng tay lớn” mà cả đoàn đang cùng nhau chinh phục, cùng nhau vượt qua 3.000 km từ Tp.HCM để đến với vùng Tây Bắc hùng vĩ.

_DSC1716

Hành trình Exciter Touring 2018 với chủ đề “Nối vòng tay lớn” đã diễn ra từ ngày 17/10 đến ngày 29/10/2018, chinh phục 26 tỉnh Thành phố từ Nam ra Bắc với tổng quãng đường lên đến 3.000 KM cùng chiến mã Yamaha Exciter 150 mới.

_DSC1540

ORG_DSC03803

_DSC1013

_DSC1041

_DSC1139

_DSC1204

_DSC1169

_DSC1651

_DSC1671

_DSC1673

_DSC1682

Tiếp tục cập nhật chặng tiếp theo…

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,