13:29 - 24/10/2018 (GMT+7)

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 chính thức khai mạc

Hôm nay, Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) chính thức khai mạc triển lãm chuyên ngành lớn nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam – Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018 (VMS)). Diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM)

Triển lãm VMS 2018 có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên củaVAMA và VIVA với tất cả các phân khúc từ xe phổ thông tới xe hạng sangvà xe thể thao hạng sang. Bao gồm: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo, cùng các dòng xe chuyên dụng và thương mại là DCar Limousine, Eicher và Fioril.

Chủ tịch VAMA – Ông Toru Kinoshitacho biết, “Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 với thông điệp “Dấu ấn đến từ Đa dạng” là một triển lãm đặc biệt, đánh dấu sự kết hợp giữa VAMA và VIVA với 15 thương hiệu trưng bày gần 120 mẫu xe trải đều các phân khúc, phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hôm nay, các bạn sẽ là những người đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng những công nghệ mới nhất đến từ các thương hiệu xe hơi nổi tiếng cũng như các mẫu xe hàng đầu của họ. Ngoài ra, chúng tôi cũng vui mừng khi có sự tham gia của 100 công ty hoạt động trong ngành công nghiệp hỗ trợ tại Triển lãm lần này.”

_DSC5349

Ngoài không gian trưng bày xe trong nhà, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 còn có khu vực hoạt động ngoài trời như một “món quà” tặng cho khách hàng. Đầu tiên phải kể đến chương trình Siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show với kỷ lục gia Guiness thế giới đến từ nước Anh – Russ Swift – bằng những màn biểu diễn xe hơi tuyệt vời khi thực hiện xoay vòng ngược ở tốc độ cao, đỗ xe song song ở khoảng cách cực ngắn…và đặc biệt là màn biểu diễn xoay vòng xe hình Donut đã làm nên tên tuổi của ông tại kỉ lục Guiness thế giới.

Tiếp theo là chương trình trải nghiệm “Above & Beyond Tour”, nơi sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và cơ hội cho khách hàng tìm hiểu và khám phá thêm các tính năng và công nghệ vượt địa hình đặc trưng huyền thoại của thương hiệu Land Rover.

Ngoài ra, triển lãm cũng có khu vực rộng lớn bên ngoài tòa nhàdành riêng cho Công nghiệp phụ trợ, với sự góp mặt của hàng trăm công ty thiết bị, phụ tùng, phụ kiện, nội thất ô tô, bảo hiểm, ngân hàng… phục vụ mọi nhu cầu cho khách tham quan.

_DSC5356

Đại diện Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng (VIVA),Ông Laurent Genetchia sẻ:“Năm nay, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 đặc biệt hơn bao giờ hết bởi có sự phối hợp giữa Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA). Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời với đa dạngmẫu xe, những công nghệ hiện đại và những màn trình diễn đặc sắc đến từ các thương hiệu trên thế giới”.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с