06:53 - 24/10/2018 (GMT+7)

Toyota Việt Nam trao học bổng cho tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam 2018

Sáng ngày 23/10/2018 vừa qua, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT & DL) tổ chức Lễ trao Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2018. 

Năm nay, Chương trình tiếp tục trao tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc trực thuộc Bộ VHTT & DL, bao gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế, Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc. Không những thế, TMV tiếp tục
trao tặng mỗi trường đào tạo âm nhạc nói trên các nhạc cụ truyền thống với tổng giá trị 90 triệu đồng, nhằm hỗ trợ tốt hơn công tác giảng dạy và học tập loại hình âm nhạc truyền thống đặc sắc này.

_DSC8726

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, Bà Đỗ Thu Hoàng – Phó Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Tôi xin được chúc mừng các em học sinh và sinh viên xuất sắc có mặt ngày hôm nay. Đặc biệt, chúng tôi thực sự xúc động khi được chứng kiến một số em đã nỗ lực vượt bậc, chăm chỉ rèn luyện để đạt được những thành tích xuất sắc tại các cuộc thi trong nước và quốc tế. Tôi hi vọng rằng, học bổng này sẽ là sự động viên nhỏ giúp các em tiếp tục phấn đấu rèn luyện và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai”.

Trải qua 10 năm triển khai, Chương trình đã trao tặng tổng số 900 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên âm nhạc xuất sắc. Bên cạnh đó, chương trình đã tạo điều kiện cho các em có cơ hội tập luyện và biểu diễn cùng những dàn nhạc chuyên nghiệp tại các chương trình âm nhạc lớn như Đêm nhạc cổ điển Toyota và Hòa nhạc Toyota. Bên cạnh đó, nhiều sinh viên nhận học bổng Toyota cũng đã giành được những giải thưởng cao quý tại các cuộc thi âm nhạc quốc tế cũng như các học bổng du học tại các quốc gia có nền âm nhạc tiên tiến trên thế giới.

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]