11:13 - 12/10/2018 (GMT+7)

“Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy 2018” đã tìm ra 3 đội thắng cuộc

Chương trình “Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy 2018” tổ chức Đêm Vinh Danh với sự tham gia của 50 cặp thợ máy xuất sắc trên toàn quốc. Sau 3 vòng thi gay cấn chương trình đã tìm ra 3 đội giành chiến thắng chung cuộc và sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế“Siêu thợ máy Castrol khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2018” sẽ được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 11/2018 tới đây.

Trong Đêm Vinh Danh, 50 cặp thợ máy lần lượt trải qua 3 vòng tranh tài sôi động, đòi hỏi kiến thức chuyên môn sâu cùng khả năng xử lý tốt các tình huống thực tế. Sau vòng thử thách kiến thức tổng quan về dầu nhớt, công nghệ xe máy mới nhất và kỹ thuật sửa xe trên mô hình, Top 10 cặp thợ máy bước vào vòng đấu loại trực tiếp trên xe Yamaha NVX với áp lực thời gian vô cùng lớn. Trải qua các thao tác bảo dưỡng và sửa lỗi chính xác, nhanh nhạy và phối hợp ăn ý, 3 cặp thợ máy đã chứng minh tài năng của mình một cách vô cùng thuyết phục vàTOP 3 sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi “Siêu thợ máy Castrol khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2018”.

_MG_7007

Vòng Chung kết khu vực của cuộc thi được tổ chức vào ngày 14-15/11/2018 tại Băng Cốc, Thái Lan hứa hẹn sẽ diễn ra trong không khí vô cùng sôi động với sự góp mặt của đại diện đến từ sáu nước. Các đội tuyển sẽ cùng nhau tranh tài qua các vòng thi lý thuyết và thực hành về kỹ thuật sửa xe máy, kiến thức tổng quan về dầu nhớt và động cơ. Vòng Chung kết cấp Quốc gia diễn ra tại 6 nước: Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Phillippines, Thái Lan, Việt Nam và thu hút hơn 120.000 thợ máy đăng ký tham gia.

Ông Shyam Balasubramanian – Giám đốc Tiếp thị Khu vực Châu Á & Thái Bình Dương chia sẻ: “Cuộc thi “Siêu thợ máy Castrol khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2018” diễn ra lần thứ 3 liên tiếp như một sự kiện thường niên quan trọng đối với cộng đồng thợ máy khu vực. Sự kiện sẽ giúp người thợ máy nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn để luôn sẵn sàng xử lý các sự cố kĩ thuật thường gặp ở xe máy. Như các bạn đã biết, tại Châu Á, nền công nghệ xe máy và dầu nhớt luôn thay đổi, phát triển mỗi ngày. Chính vì vậy, “Siêu thợ máy Castrol khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2018” không đơn thuần là một cuộc thi sáng tạo mà còn đồng hành cùng các thợ máy với những khóa đào tạo thực tiễn, giúp người thợ máy cập nhật các xu hướng và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này. Chương trình cũng chính là lời cam kết lâu dài của Castrol đối với cộng đồng thợ máy – các đối tác chiến lược của chúng tôi. Qua đó, người thợ máy sẽ giới thiệu những dịch vụ chuyên nghiệp của Castrol đến với người tiêu dùng.”

_MG_6988

Đêm Vinh Danh 2018 của chương trình đã tìm ra quán quân cuộc thi là cặp thợ máy: Nguyễn Hoàng Khanh và Phạm Minh Đương. Hai cặp thợ máy về nhì và ba trong chương trình là: Lê Huy Bình- Nguyễn Văn Hiếu và Lê Minh Hiếu – Đặng Văn Hoài. Như vậy, đây sẽ là 3 đội đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết cấp Quốc tế tại Thái Lan sắp tới.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לבחורה שווה לפנק אתכם, כאן תוכלו להיות בטוחים כי אתם מקבלים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

דירה דיסקרטית באזור תל-אביב ובערים או נערות ליווי במרכז או ישובים

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

top online pharmacy india https://indiaph24.store/# india pharmacy india pharmacy mail order