Toyota Việt Nam (TMV) hứa hẹn mang tới một hình ảnh thực sự trẻ trung và tràn đầy cảm xúc cho gian trưng bày của hãng tại Việt Nam Motor Show 2018 (VMS) với thông điệp “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn” hướng tới mục tiêu giành NIỀM TIN và NỤ CƯỜI của khách hàng bằng việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ CHẤT LƯỢNG vượt trên sự mong đợi.
Thông điệp được xây dựng dựa trên 3 nội dung chính:
Năm nay, chiến dịch No Quality. No Life (Chất lượng làm nên tất cả) lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam Motor Show 2018. Chính thức được khởi động vào năm 2017, thông qua Dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, đó là Chất lượng của sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng & dịch vụ, Chất lượng trong công việc, và NIỀM TIN cùng NỤ CƯỜI hài lòng của mỗi khách hàng chính là mục tiêu mà công ty hướng tới. Với ý nghĩa đó, một hình ảnh trẻ trung, năng động hơn sẽ được mang tới gian trưng bày của Toyota tại Việt Nam Motor Show 2018, hứa hẹn đem lại những phút giây thú vị, ngập tràn cảm xúc dành cho khách hàng.
Trên tổng diện tích gần 550m2, bên cạnh sự xuất hiện của mẫu xe ý tưởng i-ROAD, gian trưng bày của TMV còn có sự góp mặt của 3 mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước – Vios, Corolla và Innova cùng 3 mẫu xe nhập khẩu – Wigo, Rush và Hiace. Ngoài ra, những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, sôi động đi kèm với các hoạt động bên lề độc đáo là điểm nhấn không thể bỏ qua khi ghé thăm gian trưng bày của Toyota.
Ý kiến của độc giả
0 bình luận