07:15 - 20/09/2018 (GMT+7)

Triệu hồi kiểm tra và thay thế cảm biến vị trí trục khuỷu của xe Ford Transit

Công ty TNHH Ford Việt Nam ra thông báo về Chương trình triệu hội kiểm tra và thay thế cảm biến vị trí trục khuỷu trên xe Ford Transit được sản xuất trong khoảng từ ngày 03/8/2015 đến 30/7/2016 tại nhà máy Ford ở Hải Dương.

Trên một số xe Transit bị ảnh hưởng, cảm biến vị trí trục khuỷu có thể bị lỗi. Điều này có thể gây ra một hoặc một số triệu chứng như sau: sáng đèn cảnh báo lỗi động cơ (MIL); chết máy; và động cơ tắt máy trong khi vận hành ở tốc độ thấp. Vấn đề được phát hiện thông qua quá trình bảo hành và việc kiểm tra quy trình chất lượng tại nhà máy cung cấp động cơ.

Công ty Ô tô Ford đã ủy quyền cho Đại lý Ford để kiểm tra và thay mới cảm biến vị trí trục khuỷu của các xe nằm trong chương trình. Việc kiểm tra, thay thế này được thực hiện hoàn toàn miễn phí (bao gồm phụ tùng và công sửa chữa). Thống kê có khoảng 6,938 xe thuộc diện ảnh hưởng của chương trình này. Khách hàng có thể  lên lịch hẹn kiểm tra thay thế cảm biến vị trí trục khuỷu của xe Transit với Đại lý gần nhất hoặc liên hệ với Trung Tâm Quan Hệ Khách Hàng Công Ty Ford Việt Nam số: 1800-588888 ( từ 8:00 – 17:00, thứ Hai đến thứ Sáu).

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -