- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Sắp diễn ra ngày hội mua sắm cho tín đồ Harley

Posted By sonhq On Tháng Chín 6, 2018 @ 4:19 chiều In Nổi bật Trang chủ,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Nằm trong chuỗi chương trình “Model Year End Clearance 2018”, “Freedom Sale Day” chính là sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm cũng như trong tháng 9 này mà các Biker không thể bỏ lỡ.

Đến với sự kiện, các tín đồ Harley nói riêng và biker nói chung sẽ có dịp thăm quan, mua sắm các mặt hàng chính hãng Harley-Davidson với ưu đãi khủng. Bên cạnh đó là nhiều hoạt động sôi nổi được thiết kế đặc biệt dành riêng cho tín đồ Harley như trải nghiệm xe và nhận quà chất, chụp hình check in nhận quà có giá trị.

freedom_dealday_fb_post_04

Tiếp đó là chương trình Shoptalk với chủ để “Fit, Function & Style” dành cho các tín đồ đam mê xe độ được chia sẻ bởi Chuyên gia độ xe chính hãng Harley-Davidson và đặc biệt hơn hết là chia sẻ kinh nghiệm kỹ năng cùng các biker khác.

Bên cạnh đó, ngày hội cũng mang đến nhiều ưu đãi khủng dành cho khách tham dự như chương trình “Đổi xe cũ, lấy xe mới”, áp dụng cho tất cả các hãng mô tô khác nhau, không phân biệt dòng xe, hãng xe với thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Garage Sales ưu đãi lên đến 50% cho các sản phẩm độ xe, đồ chơi xe chính hãng Harley-Davidson.

freedom_dealday_fb_post_05

Đặc biệt, cơ hội sở hữu chiến mã Harley với ưu đãi lên đến 100 triệu đồng, kèm nhiều chương trình hấp dẫn cho hơn 50 mẫu xe Harley-Davidson. Ngày hội sẽ diễn ra từ 8h sáng đến 16h chiều ngày Chủ Nhật 09/09/2018 tại showroom Harley-Davidson tại quận 7 TP HCM.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/sap-dien-ra-ngay-hoi-mua-sam-cho-tin-harley/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.