21:39 - 28/09/2018 (GMT+7)

Ra mắt BMW X2 trong khuôn khổ sự kiện BMW Joy Fest 2018 

Trong khuôn khổ sự kiện BMW Joy Fest 2018 được tổ chức tại Khu đô thị Sala, Thaco đã cho ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới BMW X2 thuộc phân khúc SAV sở hữu sức mạnh lên đến 192 mã lực. X2 có giá bán 2,139 triệu đồng.

BMW X2 mới sở hữu thiết kế phá cách, trẻ trung và năng động nhất trong gia đình X-Series của BMW. Tuy là “đàn em” của những BMW X4 và X6 theo phong cách thiết kế Coupe lai SUV, nhưng BMW đã định hình cho mẫu xe này nằm ở phân khúc SAV (Sports Activity Coupe – SAC), xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ.

_DSC4664

Kích thước chiều dài của X2 tương đồng chiếc X1. Nhưng điểm khác biệt nằm ở lưới tản nhiệt hình quả thận lật ngược với các đường viền phía dưới rộng hơn phía trên. Đây cũng là lần đầu tiên thiết kế này được áp dụng trên một chiếc xe BMW. Logo BMW được gắn trên cột C đậm chất coupe là một chi tiết làm bật lên tính thể thao cho BMW X2.

_DSC4796

Thiết kế đèn pha quen thuộc giúp củng cố vẻ ngoài thể thao và nổi bật của BMW X2 với cụm đèn kép quen thuộc. Cột C bao gồm hai điểm đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng X: cửa sổ thứ 3 Hofmeister Kink và logo BMW. Thêm nữa, mui xe thiết kế vuốt dài về phía sau mang đến vẻ đẹp thanh thoát cho BMW X2. Đèn LED phía sau là cộng hưởng của đường viền ánh sáng hình chữ T của dòng X và hình chữ L quen thuộc của dòng BMW coupe. Ống xả đôi cũng là trang bị có sẵn.

_DSC4764

Bước vào khoang nội thất của BMW X2 vẫn rất quen thuộc như những chiếc BMW trong gia đình X-Series, với những chất liệu thuộc hàng cao cấp, sắp xếp các trang bị logic dễ sử dụng hướng đến người lái và thân thiện. Các bảng điều khiển được trang bị đường viền dập nổi tương phản. Tại giao diện điều khiển trung tâm, những đường viền này được làm từ chất liệu Sensatec. Ngoài ra, BMW X2 còn có cốp sau dung tích 470 lít.

_DSC4802

Nội thất với anh sáng LED trong các mặt cắt của bảng điều khiển và tấm cửa tạo thành một dải liên tục kéo xuyên suốt xung quanh cabin, người lái có thể chọn màu nội thất phù hợp theo cá nhân.

_DSC4852

BMW X2 sở hữu khung gầm cải tiến được trang bị trên mọi phiên bản của BMW X2 làm tăng tính nhanh nhẹn cho xe, giúp hành trình lái xe của bạn luôn đầy phấn khích và bất ngờ. Hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành Driving Experience Control cho phép người lái lựa chọn giữa các chế độ: COMFORT – áp dụng đối với động cơ và thiết lập hộp số tiêu chuẩn, ECO PRO – sang số hiệu quả hơn và SPORT – cho phép lái xe năng động hơn.

_DSC4812

BMW x2 sDrive20i được trang bị động cơ TwinPower Turbo cùng hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp, nổi bật với khả năng sang số nhanh chóng và hoạt động hiệu quả cao. Đây là nhân tố giúp giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường. Động cơ 2 lít bốn xi-lanh cho công suất 192 mã lực tại5.000 – 6.000 vòng/phút, mô men xoắn đạt 280 Nm ở 1.350 – 4.600 vòng / phút,giúp tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 7,7 giây và tốc độ tối đa là 227 km/h.

Từ nay đến hết tháng 10, khách hàng sở hữu BMW X2 hoàn toàn mới sẽ nhận được Voucher dịch vụ hoặc phiếu mua hàng Lifestyle trị giá 50 triệu đồng.

Từ ngày 28 đến 29/9, THACO lần đầu tiên mang BMW Joyfest đến Việt Nam nhằm giới thiệu các mẫu xe mới nhất cũng như gắn kết và mang lại những trải nghiệm khó quên cho bạn và gia đình. Sẽ có cơ hội lái thử các mẫu xe mới của BMW, MINI và Motorrad ngay tại sự kiện, cùng các hoạt động tương tác khác dành cho khách tham quan.

Ngay sau BMW Joyfest, vào ngày kế tiếp (30/9), THACO sẽ tổ chức BMW Motorrad Day – sự kiện dành riêng cho những ai đam mê xe mô tô. Tại BMW Motorrad Day, những mẫu xe mô tô mới nhất sẽ được giới thiệu đến công chúng như: BMW S 1000 XR, BMW K 1600 B Grand America với gói option 719 đặc biệt và R Nine T phiên bản Spezial. 

BMW Motorrad Day cũng bao gồm chương trình biểu diễn mô tô chuyên nghiệp đỉnh cao “Stunt Show” do chuyên gia biểu diễn hàng đầu Mattie Griffin thực hiện. Đêm hội âm nhạc với chủ đề: MAKE LIFE A RIDE.

_DSC4932

_DSC4922

_DSC4886

_DSC4944

_DSC4962

_DSC4994

_DSC4942

_DSC4938

_DSC5000

_DSC5026

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.ru/ почитайте информацию, которая касается гибкой подводки, выполненной из

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

reputable indian pharmacies https://indiaph24.store/# indian pharmacies safe best india pharmacy