- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Audi Việt Nam triển khai chương trình “Chăm sóc toàn diện”

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Chín 12, 2018 @ 10:58 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Từ ngày 10 đến ngày 15 tháng 09 năm 2018, chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới sẽ xử lý các vấn đề kỹ thuật cho các khách hàng ở miền Nam Việt Nam tại Audi Hồ Chí Minh. Còn tại khu vực miền Bắc, khách hàng cũng sẽ được hưởng chương trình tương tự từ ngày 17 đến ngày 21 tháng 09 tại Audi Hà Nội. 

Chuyên gia kỹ thuật Audi giàu kinh nghiệm Christian Holzapfel sẽ tới Việt Nam mang đến những cách chăm sóc xe và đưa ra những lời khuyên về kỹ thuật cho các khách hàng Audi Hồ Chí Minh từ ngày 10 tới ngày 15 tháng 9 và sẽ tiếp tục với các khách hàng tại Audi Hà Nội từ ngày 17 tới ngày 21 tháng 9 năm 2018.

Ông Steve Long Charpentier – Giám đốc dịch vụ Audi Việt Nam cho biết „10 năm trở lại đây, cứ mỗi hai năm một lần, Audi Việt Nam sẽ mời các chuyên gia quốc tế của Audi thế giới để các khách hàng Audi Việt Nam có thể tiếp cận các dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất tại các trung tâm dịch vụ chính hãng Audi Hà Nội, Audi TP. Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng“.

DSC03087

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới có thể đào tạo thêm cho kỹ thuật viên Audi ở các nước tiếp cận những trang bị và thiết bị sửa chữa mới nhất để kịp thời cập nhật với những công nghệ kỹ thuật mới của Audi.

Tuần lễ Chăm sóc xe toàn diện với các kỹ thuật viên Audi thế giới tại Audi Hà Nội và Audi TP. Hồ Chí Minh cũng là cơ hội tốt để các khách hàng Audi có được những lời khuyên chăm sóc hữu ích cho chiếc xe của mình một cách an toàn và thuận tiện nhất tại thị trường Việt Nam.

„Những quy trình nghiêm ngặt của Audi tại các Xưởng dịch vụ bảo đảm những chiếc xe Audi luôn ở tình trạng sử dụng tốt nhất. Trong trường hợp xảy ra sự cố, mối quan hệ thân thiết với các công ty bảo hiểm tại Việt Nam sẽ bảo đảm các khách hàng luôn được sửa chữa nhanh chóng phù hợp với chính sách bảo hiểm của từng nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm“ Ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc, nhà Nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam khẳng định.

DSC02991„Các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới hỗ trợ các Nhà nhập khẩu và phân phối trên toàn cầu là một sự hỗ trợ thêm ngoài các chương trình đào tạo chính  thức và cấp chứng chỉ đang được triển khai bởi Audi Việt Nam „ Ông Christian Holzapfel chia sẻ thêm „Ô tô là một sản phẩm kỹ thuật phức hợp luôn cần được chăm sóc bởi những nhân viên được đào tạo với các công nghệ mới nhất và kết nối trực tuyến trực tiếp với hệ thống của nhà máy để bảo đảm sản phẩm được bảo dưỡng và sửa chữa theo cách thức tiên tiến nhất“

„Các mẫu xe Audi phân phối tại thị trường Việt Nam luôn được hưởng chính sách bảo hành ba năm không giới hạn số Km sử dụng và việc bảo kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ cũng phải được thực hiện nghiêm túc“ Ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, Nhà phân phối Audi tại Việt Nam kết luận.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/audi-viet-nam-trien-khai-chuong-trinh-cham-soc-toan-dien/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.