20:25 - 4/08/2018 (GMT+7)

Ra mắt Yamaha Exciter 150 mới với nhiều nâng cấp hiện đại

Hôm nay, 03/08/2018, Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu đến giới đam mê xe côn tay thể thao đường phố mẫu xe Exciter mới gồm nhiều nâng cấp ấn tượng, có hai phiên bản GP và RC có giá bán từ 46.990 triệu đồng đến 47.490 triệu đồng.

Đối với Exciter mới ra mắt hôm nay với thông điệp “Adrenaline of speed – Phấn khích đỉnh cao cùng tốc độ” nôm na chúng ta có thể hiểu thông điệp này là một loại hormone của “thách thức và phấn khích”. Xét về thiết kế tổng thể thân xe vẫn không có sự khác biệt về kích thước so với các thế hệ trước.

Nhưng điểm nhấn trong lần nâng cấp này chính là đèn pha LED hoàn toàn với thiết kế mới, cùng với đó là màn hình kỹ thuật số LCD hiển thị thông số đầy đủ cho người lái, cho đến nút đèn pha xin vượt, nút bật tắt động cơ, bánh xe lớn thể thao dựa trên nền tảng của siêu xe YZR-M1 huyền thoại. Tất cả đều nhằm đưa “ông vua đường phố” lên một tầm cao mới, vượt trội các đối thủ trong cùng phân khúc.

Yamaha VN chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng xe Exciter 150 với thông điệp “Adrenaline of speed – Phấn khích đỉnh cao cùng tốc độ”

Exciter mới trông có phần to xác hơn một phần nhờ bánh trước được tăng kích thước lên 90/80-17 (thay vì 70/90) gây ấn tượng đầy mạnh mẽ và tăng khả năng bám đường khi di chuyển và bánh sau sử dụng lốp 120/70-17. Ngoài ra, Exciter lần đầu tiên trang bị hệ thống định vị với nút bấm, giúp xác định vị trí xe trong phạm vi 20m.

_DSC7121

Tăng kích thước 90/80-17 giúp xe bám đường tốt hơn

Exciter 150 được trang bị động cơ 150cc, làm mát bằng dung dịch cho công suất cực đại đạt 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, phun xăng điện tử với cân bằng động vốn đã được áp dụng trong nhiều các mẫu xe thể thao của Yamaha. Động cơ này kết hợp một cách tối ưu xylanh hợp kim nhôm DiASil, khả năng tản nhiệt tốt hơn, piston nhiệt đúc trọng lượng nhẹ, cùng cò mổ dạng con lăn và xylanh lệch tâm giúp giảm thiểu tổn hao công năng…

_DSC7120

Thiết kế 3 bóng LED độc đáo cho đèn pha của Exciter mới

_DSC7118

Đèn hậu LED vuốt nhọn trông thể thao và đầy thách thức

Exciter của Yamaha là mẫu xe côn tay thể thao đường phố có lẽ khó có thể bị soán ngôi dù đang gặp những sự cạnh tranh quyết liệt từ đối thủ như Winner hay Raider. Đến nay đã 13 năm có mặt trên thị trường kể từ chiếc Exciter đầu tiên ra mắt vào năm 2005, hãng đã cho thấy sự thay đổi cũng như lắng nghe để cập nhật liên tục cho việc nâng cấp giúp Exciter ngày một hoàn thiện hơn như hiện tại.

_DSC7104

Dung tích cốp chứa đồ tăng lên gần 1 lit cũng là cải tiến đáng kể cho việc tiện dụng

Sở hữu thiết kế đậm chất thể thao, nam tính và mạnh mẽ là minh chứng cho sự ưu chuộng của giới trẻ, hãng cũng cho biết thêm đối tượng của Yamaha Exciter ngày một trẻ hoá là những khách hàng sở hữu chiếc xe đầu tiên ở độ tuổi từ 20 – 25 tuổi.

_DSC7099

Hiện tại, Exciter mới với hai phiên bản Exciter GP và RC có giá bán lần lượt là 47.490.000 VNĐ và 46.990.000 VNĐ. Đối với phiên bản GP chỉ có một màu xanh, phiên bản RC có 4 màu gồm: cam đen, trắng đỏ, đen xám và đỏ nhám.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить