15:25 - 6/08/2018 (GMT+7)

Ngày hội Yamaha 2018 – Mưa nhưng vẫn “nóng”

Lần đầu tiên từ trước đến nay, ngày hội Yamaha bao gồm các hoạt động như đại hội Exciter và Yamaha GP diễn ra liên tục từ ngày đến đêm. Đặc biệt hơn hết là giải đua Yamaha GP được tổ chức vào ban đêm để tăng thêm phần kịch tính.

Yamaha Motor Việt Nam kết hợp tổ chức Đại hội Exciter Festival 2018. Sự kiện nhằm tri ân các khách hàng, kết nối các CLB xe Exciter và chào mừng phiên bản Exciter 150 nâng cấp. Exciter Festival 2018 sẽ bao gồm các hoạt động hào hứng: 1000 xe xếp chữ EXCITER 2018, cuộc thi Trang Trí Xe Đẹp Exciter, trưng bày các mẫu xe PKL nổi tiếng của Yamaha: dòng xe R-series, MT series, trò chơi, hoạt động tư vấn đại lý, nhà tài trợ …với nhiều quà tặng hấp dẫn. Sự kiện mở cửa tự do cho tất cả khán giả.

_DSC7130

Tại giải đua Yamaha GP 2018, đường đua tại TP. HCM lần này có chiều dài tổng cộng 345m, với 7 khúc cua trái phải đầy thử thách dành cho các VĐV thi tài kỹ thuật cũng như tốc độ, hứa hẹn một giải đấu đầy kịch tính và hấp dẫn. Với 5 hệ thi đấu nằm trong 3 Giải thi đấu (Giải Mở Rộng – Giải Xe Hãng – Giải Câu Lạc Bộ), vòng đua đem đến cơ hội thể hiện đam mê dành cho nhiều đối tượng bao gồm VĐV chuyên nghiệp lẫn không chuyên, không phân biệt nam nữ.

Với cả 05 hệ thi đấu với màn so tài của các sản phẩm như Janus, Sirius và Exciter 150, các tay đua tranh tài khốc liệt và phấn khích. Nếu như mọi năm, giải đua luôn diễn ra vào ban ngày thì năm nay, Yamaha Việt Nam quyết định thay đổi ý tưởng tổ chức vào ban đêm. Sự thay đổi này không những làm tăng tính khó khăn trong cuộc đua mà còn đem đến trải nghiệm mới cho khách hàng.

_DSC7227

Chưa hết, xuyên suốt thời gian thi đấu, các tay đua ở các hệ phải tranh tài dưới thời tiết mưa, đường đua tuy được dàn dựng trong khuôn viên sân nhà thi đấu Phú Thọ luôn trong tình trạng ướt, trơn trượt khó lường hơn rất nhiều. Ở điều kiện thi đấu bình thường, các tay đua luôn có những lần va chạm té ngã thì nay sự ẩm ướt còn làm cho tình trạng đó xảy ra nhiều hơn, tăng thêm sự phấn khích và tinh thần thi đấu cho các tay đua.

Bên cạnh các giải thưởng dành cho các hệ thi đấu với phần quà giá trị như Giải mở rộng hệ xe số 150 có giải nhất đến 15 triệu đồng, giải xe hãng có giá trị giải nhất ở mức 8 triệu đồng và giải giải CLB hệ xe số thông thường với giải nhất 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, BTC còn trao thêm phần quà dành cho VĐV nữ xuất sắc.

Capture

1Capture

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]