- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mitsubishi Pajero Sport có thêm phiên bản Diesel

Posted By sonhq On Tháng Tám 16, 2018 @ 8:14 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Tiếp nối thành công trên phiên bản động cơ xăng, nay Mitsubishi sẽ làm hài lòng khách hàng với phiên bản động cơ Diesel tiên tiến nhất cùng hàng loạt công nghệ. Xe dự kiến sẽ bàn giao đến khách hàng từ cuối tháng 08/2018.

Pajero Sport Diesel được trang bị động cơ Diesel MIVEC 2.4L. Đây là thế hệ động cơ Diesel mới nhất của Mitsubishi với hàng loạt công nghệ tiên tiến như Công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử – MIVEC, vận hành êm ái hơn với tỉ số nén thấp hơn động cơ Diesel trước đây, mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách, thân động cơ bằng hợp kim nhôm giúp giảm đến 30kg và tăng khả năng tản nhiệt cho động cơ, Turbo biến thiên và kích thước nhỏ hơn giúp cải thiện khả năng tăng tốc ở vòng tua máy thấp đồng thời giảm độ trễ turbo.

Động cơ 2

Về tổng thể, phiên bản Pajero Sport Diesel có thiết kế khá tương đồng với các phiên bản còn lại. Pajero Sport có cùng kích thước với các phiên bản khác (dài x rộng x cao) 4.785 x 1.815 x 1.805 (mm). Nội thất cũng chia sẻ thiết kế nội thất chung với các phiên bản khác nhưng với tông màu chủ đạo là màu đen cá tính. Bảng đồng hồ được thiết kế sinh động hơn khi khởi động.

Không chỉ sở hữu động cơ Diesel tiên tiến, hộp số tự động 8 cấp cũng là điểm đáng chú ý của Pajero Sport Diesel. Hộp số 8 cấp giúp tối ưu khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu của xe. Lẫy sang số trên vô lăng và hệ thống kiểm soát hành trình cũng được trang bị trên Pajero Sport Diesel mang lại trải nghiệm lái thú vị. Trang bị an toàn trên Pajero Sport Diesel bao gồm: 2 túi khí, căng đai tự động, Phanh ABS/EBD, trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Capture

1CapturePajero Sport Diesel có giá bán 1,062 tỷ đồng. Cùng với việc giới thiệu Pajero Sport Diesel, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng bổ sung thêm 2 phiên bản động cơ Xăng với mức giá chỉ từ 1,092 tỷ. Hai phiên bản trước đây cũng được cập nhất giá mới, thấp hơn so với trước đây đến 170 triệu.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mitsubishi-pajero-sport-co-phien-ban-diesel/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.