- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Ford Mustang thứ 10 triệu xuất xưởng tại Michigan

Posted By sonhq On Tháng Tám 15, 2018 @ 6:38 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

 Mẫu xe thể thao Ford Mustang vừa chính thức xuất xưởng chiếc thứ 10 triệu ở nhà máy Michigan, Mỹ.Ford Mustang không chỉ là dòng xe biểu tượng cho Ford  mà giờ đây còn được biết đến là chiếc xe cơ bắp bán chạy nhất mọi thời đại.

otosaigon-ford-mustang (1)

Theo thông tin mới nhất, chiếc Ford Mustang  thứ 10 triệu vừa chính thức xuất xưởng tại nhà máy Flat Rock Assembly ở Michigan, Mỹ. Chiếc xe này thuộc phiên bản mui trần Mustang Convertible 2019 màu trắng (Wimbledon WhitE). Xe sử dụng động cơ V8 dung tích 5.0 L với công suất 460 mã lực.

85cfbc42-ford-mustang-celebration-6

Trước đó, nhiều nguồn tin cũng đã tiết lộ rằng Ford Mustang thứ 10 triệu sẽ được công bố trong tuần này ở một buổi lễ đặc biệt vào thứ tư (theo giờ địa phương). Tuy nhiên, các nhà sưu tập có thể sẽ thất vọng khi mẫu Mustang thứ 10 triệu này sẽ không được bán cho ai cả. Sau khi giới thiệu, mẫu xe này có thể sẽ được bảo quản và trưng bày ở các trung tâm của Ford.

Mustang được sản xuất lần đầu vào tháng 3/1964. Trải qua 6 thế hệ với nhiều cải tiến về động cơ, ngoại hình, mẫu xe này đã trở thành dòng xe cơ bắp bán chạy nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, Ford còn muốn nhiều hơn thế, với quyết định sẽ phân phối dòng xe này trên khắp thế giới thì giờ đây, người dùng có thể dễ dàng mua một chiếc Mustang ở các đại lý của Ford trên 140 quốc gia khác nhau.

Theo Carscoops


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ford-mustang-thu-10-trieu-xuat-xuong-tai-michigan-2/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.