07:50 - 30/08/2018 (GMT+7)

Ford Everest mới giá từ 1,1 tỷ đồng, động cơ Diesel, hộp số 10 cấp

Hôm nay, 29/8 Ford Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt mẫu xe SUV 7 chỗ Everest mới sử dụng động cơ Diesel với 05 phiên bản cùng hàng loạt nâng cấp về trang bị công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc, Everest 2018 được nhập khẩu từ Thái Lan.

Hôm nay, Ford toàn cầu đã nâng tầm cao mới cho Everest 2018 với thiết kế thân thiện hơn, tròn trịa và hiện đại hơn ở bên ngoài ngoại thất xe. Vẫn như thế hệ trước, Everest 2018 không có nhiều thay đổi ngoại thất, vẫn là lưới tản nhiệt mới thiết kế lớn, dạng tổ ong ẩn sau các đường viền mạ chrome cùng hai đèn pha HID viền chrome sáng bóng bên cạnh, mang lại vẻ thanh thoát và sang trọng cho chiếc xe. Cản chắn thiết kế góc cạnh với tấm ốp thể thao lớn dạng cánh én để tạo điểm nhấn vừa tăng dáng thể thao, hầm hố, mạnh mẽ của dòng xe SUV.

_DSC7940

Nội thất của Ford Everest 2018 hiện đại và tinh tế với tông màu đen. Nhờ thiết kế khoảng cách giữa các ghế rộng hơn với chỗ để chân thoải mái kết hợp tựa đầu lớn điều chỉnh được và các ghế đều bọc da mềm mại,mà hành khách ngồi trên xe trong suốt hành trình dài cũng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.Tựu chung lại, nội thất của Everest 2018 hoàn toàn thoải mái cho chuyến hành trình của 7 thành viên trưởng thành trên chặng đường dài cùng mẫu xe này.

Ford Everest 2018 chủ yếu tập trung vào phần động cơ, công nghệ trang bị an toàn cho người lái và xe. Một điểm mới có thể kể đến là công nghệ cảnh báo va chạm phía trước (Pre-Collision Assist) được trang bị trên Ford Everest phiên bản Titanium cao cấp, kết hợp với tính năng Phanh tự động khẩn cấp trong thành phố (AEB– In-urban Autonomous Emergency Braking), sẽ giúp xe tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật, hạn chế khả năng va chạm với người hay phương tiện phía trước.

_DSC3660

_DSC3677

Tính năng này kích hoạt tại dải tốc độ từ 5km/h đến 80km/h. Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động thông minh với radar và cảm biến được cải tiến cũng giúp chiếc xe vận hành càng an toàn hơn. Công nghệ này sẽ rất hữu ích cho những tài xế mới và nhất là điều kiện đường xá Việt Nam luôn bị bủa vây khi giờ tan tầm nơi đô thị. Ngoài ra, hệ thống kiểm soát áp suất lốp cũng được nâng cấp giúp kiểm soát áp suất và thông báo tình trạng của từng lốp trên màn hình điều khiển trung tâm.

_DSC7922

Everest 2018 còn trang bị công nghệ mở cốp rảnh tay chỉ bằng cái đá chân dưới cản sau, trang bị này chỉ được thấy trên những chiếc xe hạng sang. Tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động cũng giúp việc đỗ xe ngày càng dễ dàng, yên tâm. Chìa khoá thông minh - mở cửa không cần chìa và nút bấm khởi động xe đã trở thành tiêu chuẩn trang bị trong mọi phiên bản của Ford Everest mới. Hệ thống giải trí SYNC 3 và 7 túi khí cũng đã thành tiêu chuẩn phổ biến của cả dòng xe này.

_DSC7932

Bên cạnh đó, Ford Everest mới cũng giữ nguyên những công nghệ hỗ trợ người lái phổ biến,giúp cho việc lái xe tiện lợi và an toàn hơn, bao gồm: Công nghệ chống ồn chủ động, Hệ thống kiểm soát địa hình, Hệ thống cảnh báo làn đường, Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, Hệ thống cảnh báo lái xe, Đèn pha tự động, Hệ thống hỗ trợ đỗ xetự động, BLIS – Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp với cảnh báo có xe cắt ngang, Camera lùi và cảm biến.

_DSC3672 _DSC3667

Ford Everest mới sẽ có 5 phiên bản, gồm: 2 phiên bản Titanium cao cấp (một bản trang bị động cơ 2.0L Bi-Turbo hộp số tự động 10 cấp, dẫn động hai cầu toàn thời gian; một bản sử dụng động cơ 2.0L Turbo đơn, hộp số tự động 10 cấp và dẫn động một cầu), 1 phiên bản Trend (động cơ 2.0L Turbo đơn, hộp số tự động 10 cấp, dẫn động một cầu) và 2 phiên bản Ambiente (cũng sử dụng động cơ 2.0L turbo đơn với 2 tùy chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp, dẫn động một cầu).

_DSC7951

Hiện có tùy chọn 8 màu sơn cho Ford Everest mới: Trắng; Đen; Xám Meteor; Đỏ; Đỏ đun; Ghi vàng; Xanh Thiên thanh và Bạc. Các phiên bản cao cấp của Everest mới có giá bán lẻ đã bao gồm 10% VAT như sau:

Phiên Bản Giá Bán
2.0L Bi-Turbo 4×4 Titanium 10AT 1.399.000.000VND
2.0L Turbo 4×2 Titanium 10AT 1.177.000.000 VND
2.0L Turbo 4×2 Trend 10AT 1.112.000.000 VND
2.0L Turbo 4×2 Ambiente 10AT
2.0L Turbo 4×2 Ambiente 6MT

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ecodok.ru/ вы сможете воспользоваться такими услугами, как: разработка экологической

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Покупки в скрытой части веба: Заблуждения и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет покупки Покупки в скрытой части веба: Мифы и Реальность