14:15 - 21/08/2018 (GMT+7)

Chương trình “60 năm Tự hào Subaru: Khoe Xe Hay, Nhận Quà Subaru Ngay”

Đánh dấu cho 60 năm hành trình đầy ý nghĩa, chương trình “60 năm – Tự hào Subaru: Khoe Xe Hay, Nhận Quà Subaru Ngay” mong muốn tìm kiếm lại các mẫu xe lâu đời tại Việt Nam, dù không nhập chính hãng, để hỗ trợ kiểm tra và chăm sóc nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn vào chiếc xe mình đang gắn bó cùng nhiều phần quà giá trị.

Subaru là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản với động cơ mạnh mẽ và an toàn luôn đặt lên hàng đầu. Tại Việt Nam, Subau đã không còn là thương hiệu xa lạ như những ngày đầu mới xuất hiện. Những mẫu xe hiện tại của Subaru như Outback, Forester, hay XV đều đã có nhiều bước cải tiến lớn cả về ngoại hình cũng như tính năng nhằm hướng đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, như tiêu chí từ trước đến nay của Subaru. Tuy nhiện, ngoài những mẫu xe hiện hành, trên thị trường vẫn có thể bắt gặp những mẫu xe “huyền thoại” của Subaru tại Việt Nam như Subaru Legacy 1990 hay Subaru Legacy 1997, với dáng vẻ xưa cổ đặc biệt và thu hút, đã giúp khẳng định sự bền bỉ và đáng tin cậy mà không nhiều hãng xe có được.

Anh Tâm, chủ xe Subaru Legacy 1997 cho biết “Xe mình hiện tại đang hoạt động rất tốt. So với các xe cùng đời khác, thì rất ổn định. Chi phí bảo trì bảo dưỡng không cao. Với xe đời 1997, giá xe đã không còn bị giảm nữa mà giữ mức giá ổn định và rất hợp lý. Chính vì thế, một vài người bạn yêu thích và hiểu biết về xe hơi của mình cũng đang tìm những xe Subaru cũ, khoảng đời 96-97 để mua lại sử dụng do chạy vẫn rất bốc, và lại rất ổn định.”

Subaru_360-rognée-770x513

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1958, Subaru 360 được giới thiệu bởi nhà sản xuất máy bay Fuji Heavy Industries (FHI – Tiền thân của Tập đoàn Subaru ngày nay) và nhanh chóng được đón nhận nhờ vào sự ổn định và cảm giác lái khi điều khiển xe. Năm 1966, Subaru 100, mẫu xe sử dụng động cơ Boxer đầu tiên, động cơ trứ danh gắn liền với Subaru và vẫn được sử dụng cho tất cả các mẫu xe hiện nay, được ra mắt.

Trong hành trình phát triển 60 năm của mình, Subaru luôn cam kết mang đến trải nghiệm lái và sự an toàn tuyệt đối cho người lái, nhờ vào sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến từ Subaru: Động Cơ Boxer Đối Xứng, Hệ Dẫn Động 4 bánh toàn thời gian SAWD, Subaru Global Platform và Subaru Eyesight, công nghệ mắt thần hỗ trợ người lái được giới thiệu cách đây không lâu.

Bên cạnh đó, chương trình dành tặng 01 giải thưởng đặc biệt là gói chăm sóc xe toàn diện trị giá 55 triệu – dành cho chiếc xe Subaru đời sâu nhất nhưng vẫn còn ở hiện trạng tốt nhất. Ngoài ra, còn có 03 giải thưởng khuyến khích dành cho các xe đời sâu tiếp theo và ở hiện trạng tốt. Hiện trạng của xe sẽ được chuyên viên của xưởng Subaru Việt Nam đánh giá. Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 20 tháng 08 năm 2018 đến hết 11 tháng 09 năm 2018. Chiếc xe thắng giải đặc biệt sẽ được công bố và trưng bày tại gian hàng Subaru trong Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2018từ 24 – 28/10/2018 tại SECC quận 7, TPHCM.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]