- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Castrol khởi động “Ngày hội tự hào người thợ máy” năm 2018

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tám 19, 2018 @ 11:32 sáng In Công nghệ,Kỹ thuật,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Tiếp nối thành công từ 2 năm trước, chương trình “Ngày hội tự hào người thợ máy” năm 2018 với chủ đề “Phát huy tài năng – Đam mê truyền lửa” do nhãn hàng Castrol tổ chức hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, những thử thách thú vị cùng những bài học bổ ích.

Năm 2017, cuộc thi Siêu thợ máy Castrol khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã thu hút 80.000 thợ sửa xe máy từ 6 quốc gia tham gia tranh tài và đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng.

Ngày hội năm nay đã khởi động vòng đăng ký vào đầu tháng 7 để lựa chọn hơn 2,000 thợ máy giỏi nhất tham gia hai khóa đào tạo “Thợ máy xuất sắc”dành cho những người thợ dày dạn kinh nghiệm và “Thợ máy trẻ tài năng”phù hợp với những người thợ mới vào nghề, ham học hỏi. Khóa đào tạo diễn ra tại 5 tỉnh thành: Cần Thơ, TP HCM, Đồng Nai, Thái Bình và Hà Nội. Top 50 thợ máy xuất sắc nhất cả nước sẽ nhận tấm vé tranh tài tại Đêm Vinh Danh (Đêm chung kết cuộc thi) diễn ra vào ngày 10/10/2018.

Castrol_Mechanic_Tuhaonguoithomay_2018_3

Đặc biệt, đồng hành cùng cuộc thi năm nay, Castrol Việt Nam mang đến sự kiện “Cùng thợ máy đam mê truyền lửa” với sự tham gia của Top 50 thợ máy xuất sắc nhất sẽ là cầu nối cho những người thợ máy tài năng chia sẻ kinh  nghiệm và thành công của mình để truyền cảm hứng cho các thế hệ thợ máy tương lai. Sự kiện dự kiến được tổ chức vào ngày 09/10/2018 hứa hẹn sẽ là hoạt động bên lề không thể bỏ qua của ngày hội năm nay.

Theo ông Nguyễn Phước Toàn, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Castrol BP Petco chia sẻ: ” Với hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp dầu nhớt. Với mục tiêu mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng và thợ máy, hàng năm, chúng tôi luôn dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Điển hình như dòng Castrol Activ với công nghệ mới chứa các phân tử Actibond bám vào động cơ giúp bảo vệ liên tục. Hay như dòng Castrol POWER1 với Công thức phát huy sức mạnh động cơ, được nghiên cứu nhằm tối ưu hóa ma sát, cải thiện hiệu suất động cơ, cho xe tăng tốc cách vượt trội.

Những người thợ máy chính là đối tác chiến lược của chúng tôi. Họ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các người tiêu dùng tiếp cận nhanh hơn với những sản phẩm mới này, đồng thời giúp mọi người có chuyến đi an toàn và thuận lợi hơn. Chương trình “Ngày hội tự hào người thợ máy” 2018 tiếp tục được tổ chức      nhằm giúp người  thợ máy luôn sẵn sàng xử lý các sự cố kĩ thuật thường gặp ở xe máy, từ đó mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp đến với  người tiêu dùng của Castrol. Chươn trình chính là lời cam kết lâu dài của Castrol đối với các đối tác chiến lược, trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong trên con đường phát triển sự nghiệp của những người thợ máy.”.

Castrol_Mechanic_Tuhaonguoithomay_2018_8

Chương trình sẽ tìm ra Top 3 thợ máy xuất sắc nhất tại Đêm Vinh Danh và sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu thợ máy Castrol khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2018, diễn ra tại Thái Lan vào tháng 11/2018.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/castrol-khoi-dong-ngay-hoi-tu-hao-nguoi-tho-may-nam-2018/

URLs in this post:

[1] “Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy” đã tìm ra…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ngay-hoi-tu-hao-nguoi-tho-may-da-tim-ra-dai-dien-tranh-tai-khu-vuc/

[2] Castrol khởi động ‘Ngày hội tự hào người thợ máy…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/castrol-khoi-dong-ngay-hoi-tu-hao-nguoi-tho-may-2017/

[3] Đêm chung kết Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/dem-chung-ket-ngay-hoi-tu-hao-nguoi-tho-may-tai-tp-hcm/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.