12:59 - 27/08/2018 (GMT+7)

BMW Z4 Roadster 2019 chính thức lộ diện

Trên trang chủ của mình, hãng xe Đức chính thức giới thiệu phiên bản BMW Z4 M40i First Edition trước khi ra mắt mẫu Z4 thông thường.

2019bmwz4
Thiết kế M40i First Edition mang đậm dấu ấn của dòng concept từng được giới thiệu tại Pebble Beach Concours d’Elegance 2017. Nắp ca-pô được dập những đường gân dập nổi kéo dài qua mui, đèn pha Adaptive LED,lưới tản nhiệt hình bầu dục đặc trưng của BMW được thiết kế thấp và hẹp hơn đi kèm các chi tiết mạ chrome sáng bóng.

2019bmwz4_7

Ở phía sau, chiếc roadster có đuôi xe khá ngắn được tạo hình khéo léo như một cánh gió cố định tăng nét gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ cho xe. Phần đèn hậu LED kéo dài mang thiết kế đặc trưng,đi kèm theo đó là hai hốc gió lớn kết hợp cặp ống xả cỡ lớn đối xứng hình thang . Xe được trang bị bộ mâm chất liệu hợp kim nhẹ,5 chấu kép, kích thước19 inch.

2019bmwz4_5
BMW M40i First Edition sử dụng vô-lăng ba chấu thể thao đến từ BMW Motorsport. Nội thất được bọc da đen Vernasca với các đường chỉ trang trí cùng tông màu. Dù là một mẫu xe mui trần nhưng M40i còn có tùy chọn là hệ thống đèn chìm ambient light và hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon Surround Sound System nếu khách hàng yêu cầu.
nuovabmwz4_10
Xe được trang bị 2 màn hình điện tử. Trong đó, bảng đồng hồ truyền thống dạng analog được thay thế bằng bảng đồng hồ kỹ thuật số. Màn hình thông tin giải trí còn lại sử dụng iDrive hiển thị tất cả thông tin của xe
nuovabmwz4_9

Với phiên bản M40i First Edition sử dụng động cơ 6 xy lanh 3.0 L với công suất lên đến 335 mã lực. Nhờ đó, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây.

BMW M40i First Edition cũng được trang bị hệ thống phanh thể thao M Sport, hệ thống treo thể thao điện tử. Ngoài ra, xe còn có mức phân bổ trọng lượng 50:50 và bộ vi sai M Sport ở phía sau.

Sau khi chính thức ra mắt vào đầu năm 2019, BMW Z4 2019 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Porsche Boxter 718, Mercedes-Benz SLC hay Audi TT roadster.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו